Lộc trọn vẹn – Phúc tràn đầy” cùng thẻ Agribank JCB

PV.

Nhân dịp đón Xuân Định Dậu và năm mới 2017, từ ngày 01/01/2017 đến hết ngày 31/05/2017, Agribank trân trọng gửi tặng Quý khách chương trình khuyến mại “Lộc trọn vẹn – Phúc tràn đầy” dành cho các khách hàng mở và sử dụng thẻ Agribank JCB.

Chương trình khuyến mại “Lộc trọn vẹn – Phúc tràn đầy” được triển khai trên toàn quốc với ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho các khách hàng là chủ thẻ Agribank JCB. Chỉ cần phát hành thẻ và thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ tại EDC/POS là khách có thể sở hữu ngay ưu đãi lớn chưa từng có tại Agribank.

Theo đó, khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% (tối đa 1 triệu đồng) cho hóa đơn giao dịch đầu tiên tại EDC/POS bằng thẻ Agribank JCB phát hành mới trong thời gian khuyến mại, với ngân sách dành cho chương trình là 50.000 USD (tương đương hơn 1 tỷ đồng).

Với thẻ tín dụng Agribank JCB, khách dễ dàng rút tiền mặt, mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại hơn 29 triệu điểm chấp nhận thẻ và các website mua sắm trực tuyến trên toàn thế giới. Được chấp nhận tại 190 Quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đặc biệt, khách sẽ có cơ hội khám phá và tận hưởng ưu đãi quanh năm tại hơn 100 nhà hàng ở các thành phố lớn, trong đó có rất nhiều nhà hàng Nhật Bản dành cho các tín đồ yêu thích ẩm thực của đất nước “mặt trời mọc”.