Agribank E-Mobile Banking:

Ngân hàng trong tầm tay của bạn

PV.

Dịch vụ E-Mobile Banking là dịch vụ hợp tác giữa Agribank và VNPAY, cho phép khách hàng của Agribank thực hiện các giao dịch thanh toán, quản lý tài khoản của mình và sử dụng các tiện ích gia tăng khác, thông qua ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã đẩy nhanh tiến độ hiện đại hóa công nghệ ngân hàng. Từ sản phẩm thẻ (ATM, VISA, MASTERCARD…), Agribank đã cho ra đời hàng loạt tiện ích đi kèm như: SMS thông báo biến động số dư, Mobile Banking, Bank Plus, Agribank M-Plus, E-Mobile Banking…

Tính đến nay, Agribank đã cung ứng hơn 200 sản phẩm, dịch vụ có nhiều tính năng, tiện ích khá đa dạng phục vụ khách hàng. Dịch vụ E-Mobile Banking đã giúp khách hàng quản lý tốt tài khoản của mình, tránh rủi ro xảy ra; ứng dụng này tích hợp nhiều tiện ích đa dạng (giao dịch thông qua điện thoại thông minh - smarphone, máy tính bảng IPAD). Đồng thời sử dụng các tiện ích như vấn tin tài khoản, in sao kê,… được miễn phí. Khách hàng cũng có thể thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước phí viễn thông… đặt chỗ/mua vé máy bay, mua thẻ chơi game, chuyển khoản trên smarphone, vv...

Chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi, nhận tiền tức thì:

Anh Thạch Sole nhà ở Phường 5, TP Sóc Trăng, chia sẻ: “Lúc trước, hàng tháng tôi muốn chuyển tiền cho con gái là sinh viên tại TP Hồ Chí Minh, tôi phải ra Ngân hàng hoặc vô máy ATM để chuyển tiền, làm mất nhiều thời gian và công sức. Nay có dịch vụ E-Mobile Banking, tôi thực hiện việc này qua điện thoại di động chỉ mất khoảng hơn 1 phút là con gái tôi đã nhận được tiền”.

Chị Nguyễn Thị Lệ Nga, nhà ở huyện Cù Lao Dung, bộc bạch: “Có lần, tôi mua hàng nhưng bị thiếu tiền, tôi tính chạy ra máy ATM để rút tiền, nhưng chủ cửa hàng nói, chị chuyển khoản vô tài khoản của cửa hàng cũng được - Vậy mà tôi quên mất! Nên chỉ cần lấy điện thoại ra, sử dụng vài thao tác đơn giản là tài khoản của cửa hàng báo rằng đã nhận được tiền”.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Chung, nhà ở Phường 2, TP Sóc Trăng lại sử dụng dịch vụ này để thanh toán các hóa đơn điện thoại, nạp tiền điện thoại cho người nhà, thanh toán các chi phí điện, nước…

Đặt mua vé máy bay trên điện thoại:

Chị Ngọc Minh, làm việc ở sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh vui vẻ nói: “Tôi quê ở Thái Bình nên thỉnh thoảng đi máy bay về thăm quê nhưng khi đặt mua vé máy bay phải tới Ngân hàng hoặc đại lý vé máy bay để đặt chỗ và trả tiền vé đi máy bay. Còn bây giờ tiện lắm, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên smarphone (điện thoại thông minh) là có vé bay từ TP Cần Thơ đi Hà Nội, không cần phải kiểm đếm tiền bạc, khỏi mất thời gian đi lại. Bên cạnh đó, từ dịch vụ E-Mobile Banking của Agribank trên smarphone, tôi nhận được rất nhiều thông tin từ tài khoản cá nhân của tôi như: thông báo biến động số dư, vấn tin được tất cả các giao dịch từ tài khoản của mình trong vòng 1 tháng…”.

Có thể nói, dịch vụ E-Mobile Banking của Agribank đã đáp ứng được nhu cầu bức thiết của khách hàng, tiện lợi, tiết kiệm chi phí và thời gian thông qua smarphone của mình. Trong khi đó, hàng tháng khách hàng chỉ tốn mức phí là 11.000 đồng để được sử dụng dịch vụ này của Agribank. Phần lớn khách hàng cảm thấy hài lòng khi được Agribank đưa ra sản phẩm E-Mobile Banking. Đối với Agribank, khi khách hàng sử dụng sản phẩm này sẽ góp phần thực hiện tốt mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm, giảm khối lượng công việc tại quầy và ATM.