Người bán trái cây trúng thưởng 01 tỷ đồng của Agribank


Tối 27/5/2016, tại An Giang, Agribank long trọng tổ chức lễ trao giải đặc biệt thứ hai đợt huy động tiết kiệm dự thưởng “Mừng xuân Bính Thân - Nhận tiền thưởng lớn” trị giá 1 tỷ đồng cho khách hàng.

Bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Tổng giám đốc Agribank và Ban lãnh đạo Agribank chi nhánh An Giang trao giải đặc biệt cho khách hàng Trương Văn Cường.
Bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Tổng giám đốc Agribank và Ban lãnh đạo Agribank chi nhánh An Giang trao giải đặc biệt cho khách hàng Trương Văn Cường.

Chương trình “Mừng xuân Bính Thân - Nhận tiền thưởng lớn” được kéo dài từ ngày 28/01/2016 đến hết ngày 26/03/2016 nhân dịp chào đón Xuân Bính Thân với lãi suất và cơ cấu giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 2 giải đặc biệt mỗi giải một sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng và 7.600 giải thưởng khác với tổng giá trị khoảng 7 tỷ đồng.

Sau hai tháng triển khai, Agribank đã phát hành hết 1.500.000 mã dự thưởng, huy động được 18.449.5 tỷ đồng, đạt 154% chỉ tiêu kế hoạch huy động đề ra. Trong lần quay số mở thưởng lần thứ nhất, Agribank đã xác định và tổ chức trao giải đặc biệt thứ nhất cho khách hàng Hoàng Thế Bắc, gửi tiền tiết kiệm tại Agribank chi nhánh Hòa Bình.

Ngày 5/5, Agribank đã phối hợp với Công ty XSKT Thủ Đô tổ chức quay số mở thưởng lần 2 để xác định khách hàng trúng giải đặc biệt còn lại của chương trình và 7.600 khách hàng may mắn trúng giải khác. Kết quả quay thưởng giải đặc biệt may mắn thuộc về khách hàng Trương Văn Cường (SN 1982, ngụ tại phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang).

Được biết, hiện anh Cường là tiểu thương chủ yếu bán dưa hấu và một số mặt hàng nông sản khác. Do muốn tích lũy số vốn lớn để dành cho con cái sau này nên khoảng 10 năm nay, anh Cường quyết định lấy toàn bộ phần lợi nhuận gửi tiết kiệm tại một Phòng giao dịch của Agribank trên địa bàn TP. Long Xuyên.

Tại buổi trao giải, anh Cường phấn khởi nói: “Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi được nhận giải thưởng lớn từ Agribank. Đây là số tiền có ý nghĩa lớn với gia đình tôi và tôi cảm nhận sâu sắc ý nghĩa của câu “Agribank mang phồn thịnh đến khách hàng”. Các chương trình khuyến mại của Agribank đều rất nghiêm túc, minh mạch, đảm bảo công bằng, khách quan cho khách hàng tham gia”.

Phát biểu tại Lễ trao giải Phó Tổng giám đốc Agribank - bà Nguyễn Thị Phượng chia sẻ: “Agribank luôn trân trọng từng đồng vốn tiết kiệm từ thành quả lao động của mỗi gia đình, từ mỗi khách hàng. Agribank mong rằng với món quà này sẽ tăng thêm nguồn vốn để gia đình anh Cường phát triển kinh tế và đóng góp nhiều hơn cho quê hương. Hy vọng khách hàng ngày càng tin tưởng và tiếp tục đồng hành cùng Agribank, vì lợi ích của khách hàng, ngân hàng và sự phồn thịnh của đất nước”.

Từ ngày 20/4 - 18/7/2016, Agribank tiếp tục tổ chức đợt huy động tiết kiệm dự thưởng “Chào mừng ngày Quốc tế lao động 1.5” với 12.662 giải thưởng có giá trị, trong đó 2 giải đặc biệt mỗi giải 1 sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 1 tỷ đồng, 10 giải nhất mỗi giải 1 sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 20 triệu đồng và nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Agribank là ngân hàng thương mại Nhà nước lớn nhất Việt Nam với mạng lưới gần 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc; tổng tài sản đạt trên 876.000 tỷ đồng, dư nợ đạt trên 690.000 tỷ đồng; Agribank là “người bạn đồng hành tin cậy” của trên 3 vạn doanh nghiệp và 10 triệu hộ sản xuất cùng hàng ngàn đối tác trong và ngoài nước; Agribank là ngân hàng chủ lực trong đầu tư vốn cho lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, nông dân và thực hiện các chương trình tín dụng của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước. Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, Agribank còn thể hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp lớn với công đồng, mỗi năm dành hàng trăm tỷ đồng đóng góp vào các chương tình ASXH trong khắp cả nước, góp phần chia sẻ khó khăn đối với các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công, trẻ em mồ côi… có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Agribank vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới; là ngân hàng duy nhất 5 năm liên tiếp trong Top 10 của 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam; Top 10 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam; doanh nghiệp có thành tích xuất sắc phục vụ phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn và nông dân trong thời kỳ đổi mới; được tổ chức xếp hạng quốc tế Fitch Ratings xếp hạng ở mức B+ và triển vọng ổn định; được Tạp chí The Asian Banker trao tặng "Dịch vụ tài chính vi mô tốt nhất Việt Nam năm 2016".