Nhận tiền từ Nhật - Rinh quà thích thật

PV.

Để phát triển dịch vụ nhận tiền Western Union từ thị trường Nhật Bản, Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Nhận tiền từ Nhật - Rinh quà thích thật”. Chương trình diễn ra từ ngày 15/8/2018 đến ngày 31/10/2018 với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng nhận tiền.

Theo đó, mỗi khách hàng nhận tiền Western Union từ thị trường Nhật Bản tại quầy giao dịch của Agribank trên phạm vi toàn quốc trong thời gian từ ngày 15/08/2018 đến ngày 31/10/2018 sẽ được nhận ngay 01 phần quà khuyến mại bằng tiền mặt là 50.000 đồng (Năm mươi nghìn đồng) khi kết thúc giao dịch nhận tiền. Tổng số lượng quà tặng là 6.000 phần quà với tổng giá trị là 300.000.000 đồng (Ba trăm triệu đồng).

Tính đến nay, mạng lưới chi trả kiều hối của Agribank đã có hơn 2300 điểm trên toàn quốc. Hợp tác với các đối tác toàn cầu tại các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Dịch vụ chi trả kiều hối của Agribankđược khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ và thời gian chi trả nhanh chóng. Để góp phần tạo nên kết quả này, Agribank đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, tìm kiếm và triển khai các sản phẩm dịch vụ hỗ trợ khách hàng có nhu cầu đi xuất khẩu lao động tại thị trường Nhật Bản, từ các sản phẩm hỗ trợ vay vốn đi xuất khẩu lao động đến các dịch vụ chuyển và nhận tiền từ Nhật Bản.

Theo số liệu thống kế được công bố từ Cục Quản lý lao động ngoài nước (QLLĐNN), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, trong năm 2017, cả nước đưa được 134.751 lao động đi nước ngoài làm việc, vượt 28,3% so với kế hoạch năm và bằng 106,7% so với tổng số lao động đi xuất khẩu trong năm 2016. Đây là năm thứ tư liên tiếp số lượng lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài vượt mức 100.000 lao động/năm.

Cũng theo đánh giá của Cục QLLĐNN, năm 2017, một số thị trường xuất khẩu lao động chính vẫn tiếp tục có nhu cầu tuyển dụng lao động Việt Nam cao như Đài Loan, Nhật Bản. Các thị trường khác vẫn có nhu cầu tiếp nhận ổn định, riêng thị trường Nhật Bản nhu cầu tuyển dụng lao động Việt Nam ngày càng tăng, đa dạng về ngành nghề… Đây là các thị trường kiều hối tiềm năng và hứa hẹn phát triển mạnh trong tương lai.Agribank đã phối hợp với Western Union triển khai dịch vụ nhận tiền kiều hối từ thị trường Nhật Bản, góp phần mang đến cho cộng đồng người Việt thêm một lựa chọn về kênh nhận tiền nhanh chóng và uy tín từ người thân đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản.

Cùng với việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ kiều hối nhiều tiện ích, an toàn, uy tín. Agribank cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại như món quà ý nghĩa gửi tới các khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ kiều hối của Agribank.