Quà tặng tưng bừng - Chào mừng Quốc khánh

PV.

Tối ngày 13/10/2017, tại tỉnh Trà Vinh, Agribank tổ chức Lễ trao giải Đặc biệt thứ nhất đợt huy động Tiết kiệm dự thưởng “Quà tặng tưng bừng - Chào mừng Quốc khánh” với giải thưởng là một sổ tiết kiệm có giá trị 01 (một) tỷ đồng cho bà Bùi Thị Ửng, khách hàng của Agribank Thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh

Ông Trần Ngọc Tồn, Trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực Tây Nam bộ (thứ 2 từ trái sang) trao giải thưởng 01 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng.
Ông Trần Ngọc Tồn, Trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực Tây Nam bộ (thứ 2 từ trái sang) trao giải thưởng 01 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng.

Nhằm đa dạng hóa và tăng sức hấp dẫn của các sản phẩm huy động vốn, góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2017; giữ ổn định và thu hút khách hàng mới, khách hàng tiềm năng gửi tiền và sử dụng dịch vụ tại Agribank; đồng thời góp phần tăng cường quảng bá, nâng cao hình ảnh, uy tín và thương hiệu của Agribank, từ ngày 09/8/2017 đến ngày 06/11/2017 (90 ngày), Agribank mở đợt huy động Tiết kiệm dự thưởng “Quà tặng tưng bừng - Chào mừng Quốc khánh” tại tất cả các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

Cơ cấu giải thưởng có tổng số 10.132 giải thưởng với tổng trị giá 8,2 tỷ đồng. Trong đó có 02 giải Đặc biệt, mỗi giải là một sổ Tiết kiệm linh hoạt trị giá 01 (một) tỷ đồng; 10 giải Nhất, mỗi giải 01 sổ Tiết kiệm linh hoạt trị giá 20 triệu đồng; 20 giải Nhì, mỗi giải 01 sổ Tiết kiệm linh hoạt trị giá 15 triệu đồng; 40 giải Ba, mỗi giải 01 sổ Tiết kiệm linh hoạt trị giá 10 triệu đồng; 60 giải Tư, mỗi giải 01 sổ Tiết kiệm linh hoạt trị giá 05 triệu đồng; 10.000 giải Khuyến khích, mỗi giải 0,5 triệu đồng.

Về hình thức quay thưởng, Agribank phối hợp với Công ty Xổ số kiến thiết Thủ Đô quay số mở thưởng 02 lần. Đặc biệt, mã dự thưởng đã tham gia quay số mở thưởng lần thứ nhất, vẫn tiếp tục được tham gia quay số mở thưởng lần thứ 2 (kể cả mã đã trúng thưởng).

Tại Đợt mở thưởng lần thứ nhất vào ngày 27/9/2017, kết quả quay số dự thưởng dãy số đặc biệt là 1374888 và đã xác định được khách hàng trúng thưởng là bà Bùi Thị Ửng (thường trú tại thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) là người may mắn nhận được giải Đặc biệt thứ nhất của đợt huy động Tiết kiệm dự thưởng “Quà tặng tưng bừng - Chào mừng Quốc khánh” với giải thưởng là 01 sổ tiết kiệm trị giá 01 tỷ đồng.

Phát biểu tại Lễ trao thưởng, bà Bùi Thị Ửng đã bày tỏ niềm vui, niềm xúc động khi may mắn là người được nhận giải thưởng Đặc biệt thứ Nhất với giá trị là 01 tỷ đồng.

Tại Lễ trao thưởng, ông Trần Ngọc Tồn - Trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực Tây Nam Bộ đã chúc mừng vị khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt thứ Nhất trong đợt huy động tiết kiệm dự thưởng “Quà tặng tưng bừng - Chào mừng Quốc khánh” của Agribank và cho biết trong lần quay số mở thưởng thứ hai dự kiến tổ chức vào ngày 08/11/2017, các khách hàng đã trúng thưởng và khách hàng chưa trúng thưởng trong lần quay số mở thưởng thứ nhất vẫn được tiếp tục tham dự và có cơ hội trúng một giải Đặc biệt còn lại là sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 01 tỷ đồng và 10.130 giải thưởng có giá trị còn lại.

Cũng tại buổi lễ, Giám đốc Agribank chi nhánh Trà Vinh đại diện Agribank trao quỹ An sinh xã hội của Agribank với số tiền 03 (ba) tỷ đồng cho Mặt trận Tổ quốc tỉnh Trà Vinh để phục vụ cộng đồng như hỗ trợ nhà ở, cấp học bổng cho học sinh nghèo, xây dựng cầu, đường, trường, trạm,… tiếp tục thực hiện sứ mệnh lịch sử cũng như phát huy tinh thần “lá lành đùm là rách” và thể hiện sự tri ân, trách nhiệm, chia sẻ và nghĩa cử cao đẹp của tập thể cán bộ viên chức Agribank đối với cộng đồng.