Siêu tiện ích khi mở và sử dụng tài khoản Agribank

PV.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và công nghệ ngân hàng hiện đại, cước phí điện, nước, điện thoại, truyền hình, Internet… - những hóa đơn hàng tháng ngày nay đã có thể dễ dàng thanh toán chỉ trong vòng vài phút. Tại Việt Nam, việc sở hữu một tài khoản ngân hàng cũng đã, đang ngày càng phổ biến. Nhưng sự khác biệt – lý do để hàng triệu khách hàng tin tưởng mở và sử dụng tài khoản của Agribank?

Agribank M-Plus: Với ứng dụng Agribank M-Plus, chiếc điện thoại thông minh (Smartphone) có kết nối Internet sẽ trở thành một công cụ thanh toán tuyệt vời. Chuyển tiền trong hệ thống Agribank, thanh toán hóa đơn (điện thoại, điện, nước, truyền hình cáp, mua hàng trực tuyến...), nạp tiền điện thoại, mua các loại thẻ game và nhiều hơn thế... luôn sẵn sàng ngay trong tầm tay bạn.

Agribank E-Mobile Banking: Đây là sản phẩm Agribank mới triển khai từ tháng 8/2015 nhưng thu hút được lượng khách hàng sử dụng rất lớn. Với ứng dụng ngân hàng đa tiện ích được cài đặt trên các thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng…) có kết nối Internet, đồng thời với giao diện thân thiện, thao tác dễ dàng sẽ đem lại cho khách hàng trải nghiệm giao dịch ngân hàng nhanh chóng, chính xác, an toàn và tin cậy bao gồm: vấn tin tài khoản, chuyển khoản, nạp tiền VnTopup, thanh toán hóa đơn, báo cáo giao dịch. Ngoài ra Agribank E-Mobile Banking còn thêm các tiện ích gia tăng như: trao đổi thông tin; tra cứu tỷ giá, lãi suất, giá vàng, chứng khoán; mua vé máy bay; tìm kiếm địa điểm ATM, địa chỉ giao dịch; đọc báo trực tuyến…

Đầu tiên phải kể đến thủ tục vô cùng nhanh chóng. Chưa bao giờ việc mở một tài khoản cá nhân tại Agribank lại đơn giản đến thế: Chỉ với chứng minh thư nhân dân, trong khoảng thời gian từ 10-15 phút là có thể sở hữu một tài khoản ngân hàng tại Agribank. Đặc biệt, hệ thống mạng lưới của Agribank rộng lớn với hơn 2300 chi nhánh và phòng giao dịch cùng 40.000 nhân viên thành thạo nghiệp vụ, thân thiện và am hiểu địa phương sẽ tư vấn, giúp cho khách hàng có lựa chọn đúng đắn nhất và phù hợp nhất với yêu cầu và mục đích sử dụng.

Tiếp đó là sự đa dạng và phong phú của các loại sản phẩm - dịch vụ hiện đại, tiện ích đi kèm. Rất nhiều trong số đó đã và tiếp tục được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng như: thanh toán hóa đơn, điện, nước, học phí; Thu ngân sách nhà nước; Đặt vé máy bay nội địa và quốc tế;... Tất cả được tích hợp ngay trên điện thoại di động với các ứng dụng Agribank SMS Banking; Agribank E-Mobile Banking, Agribank M-Plus...

Hấp dẫn hơn, Agribank đang triển khai chương trình khuyến mãi“Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank” trong thời gian từ 25/3/2016 đến hết ngày 25/4/2016. Cụ thể, mỗi khách hàng cá nhân lần đầu mở tài khoản tiền gửi thanh toán đồng thời đăng ký dịch vụ thẻ và đăng ký một trong các dịch vụ Mobile Banking (SMS Banking/ Agribank E-Mobile Banking/ Bankplus/ Agribank M-Plus) sẽ được tham gia quay số trúng sổ tiết kiệm với tổng giá trị giải thưởng lên đến 01 tỷ đồng.

Agribank Mobile Banking: giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát tài khoản của mình và sử dụng các dịch vụ của Agribank mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại di động mà không phải đến tận quầy giao dịch, bao gồm thông báo biến động số dư, tra cứu số dư tài khoản, lịch sử giao dịch, chuyển khoản, nạp tiền điện thoại VnTopup, thanh toán hóa đơn (cước di động, internet ADSL, điện lực...).

Bankplus (dịch vụ Agribank hợp tác với Viettel): khách hàng của Agribank dùng dịch vụ di động của Viettel có thể thực hiện các giao dịch chuyển tiền qua điện thoại di động, tra cứu số dư tài khoản, tra cứu lịch sử giao dịch, thanh toán cước viễn thông của Viettel cho mình và cho người khác với nhiều ưu đãi giảm cước mà không cần phải cài đặt phần mềm hay kết nối mạng internet cho di động. Với Bankplus khách hàng còn có thể thanh toán tiền điện, tiền nước, truyền hình cáp... Giao dịch được thực hiện an toàn ở bất cứ nơi nào có sóng Viettel với chính sách bảo mật 2 lớp gồm mã PIN và mã xác thực giao dịch dùng 1 lần. Dịch vụtương thích với tất cả các dòng máy điện thoại di động hiện có trên thị trường.

Trong đó có 03 giải Đặc biệt, mỗi giải là 01 sổ tiết kiệm có kỳ hạn 01 tháng trị giá 100 triệu đồng; 05 giải Nhất, mỗi giải là 01 sổ tiết kiệm có kỳ hạn 01 tháng trị giá 50 triệu đồng; 10 giải Nhì, mỗi giải 01 sổ tiết kiệm có kỳ hạn 01 tháng trị giá 30 triệu đồng; 15 giải Ba, mỗi giải 01 sổ tiết kiệm có kỳ hạn 01 tháng trị giá 10 triệu đồng.

Với chiến lược trở thành ngân hàng tiên phong trong dịch vụ ngân hàng điện tử, Agribank không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và cho ra đời nhiều sản phẩm, tiện ích tốt nhất cho khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại.

Với khách hàng đã có tài khoản tại Agribank, để đăng ký các dịch vụ Mobile Banking của Agribank (bao gồm Agribank Mobile Banking; Bankplus; Agribank M-Plus; Agribank E-Mobile Banking), khách hàng mang CMND/Hộ chiếu đến các điểm giao dịch nơi khách hàng có tài khoản tại Agribank trên toàn quốc và làm theo hướng dẫn của giao dịch viên. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ Mobile Banking, khách hàng vui lòng gọi tổng đài số 1900555577 hoặc truy cập website www.agribank.com.vn.