Trao giải Đặc biệt thứ 2 cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank”

PV.

Sáng 23/05/2016, tại Trụ sở Agribank chi nhánh tỉnh Đắk Lắk (số 37 Phan Bội Châu, Tp. Buôn Ma Thuột), Agribank đã long trọng tổ chức Lễ trao giải đặc biệt cho Ông Nguyễn Phi Long là khách hàng may mắn trúng Giải đặc biệt của chương trình khuyến mãi “Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank”.

Dự lễ trao giải đặc biệt, về phía Trụ sở chính có đại diện các Ban Nghiên cứu phát triển sản phẩm dịch vụ, Tiếp thị và Truyền thông, Trung tâm công nghệ thông tin. Về phía Agribank chi nhánh tỉnh Đắk Lắk có ông Bùi Đức Huy - Phó Giám đốc, cùng các Ông/Bà đại diện một số phòng chuyên môn nghiệp vụ tại Hội sở tỉnh, cùng đại diện khách hàng trúng giải đặc biệt của chương trình và một số phóng viên cơ quan báo, đài tại địa phương đến dự và đưa tin về Lễ trao thưởng.

Chương trình khuyến mãi “Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank” là chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng mở tài khoản mới, đồng thời sử dụng dịch vụ Thẻ và dịch vụ Mobile Banking của Agribank trong thời gian từ 25/3/2016 đến hết ngày 25/4/2016 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 01 tỷ đồng, trong đó, có 03 giải đặc biệt, mỗi giải là 01 sổ tiết kiệm có kỳ hạn của Agribank trị giá 100 triệu đồng.

Theo kết quả quay số mở thưởng, Agribank Đắk Lắk đã có 01 khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt, trị giá 100 triệu đồng, đó là ông Nguyễn Phi Long, là khách hàng mới mở tài khoản tại Agribank chi nhánh thành phố Buôn Mê Thuột đồng thời đăng ký dịch vụ Thẻ và dịch vụ Mobile Banking.

Nhận giải Đặc biệt 100 triệu đồng của chương trình, ông Nguyễn Phi Long xúc động, cảm ơn Agribank cùng Chi nhánh Đăk Lăk đã mang lại niềm vui hết sức bất ngờ, đồng thời mong muốn tiếp tục đồng hành và sử dụng thêm nhiều các sản phẩm dịch vụ của Agribank trong thời gian tới, cũng như sẽ giới thiệu tới bạn bè, người thân, đồng nghiệp trong đơn vị để sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank.

Phát biểu tại lễ trao giải, đại diện Agribank, ông Bùi Đức Huy – Phó Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Đăk Lăk đã tổng kết một số kết quả mà đơn vị đạt được trong thời gian triển khai thực hiện chương trình, theo đó, trong 01 tháng triển khai chương trình đã có 2.112 khách hàng mở tài khoản đồng thời đăng ký dịch vụ Thẻ và dịch vụ Mobibanking, đủ điều kiện tham gia dự thưởng.

Ông Huy cho biết "Với mạng lưới trên 40 chi nhánh và phòng giao dịch, chi nhánh Đăk Lăk đã và đang cung ứng cho thị trường trên 100 SPDV có lợi thế cạnh tranh tới trên 250.000 khách hàng tiền gửi và tiền vay, đây là cơ sở là nền tảng để chi nhánh đẩy mạnh phát triển sản phẩm dịch vụ...". Cũng tại buổi lễ, Ông Bùi Đức Huy chúc mừng khách hàng đã may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình, đồng thời cảm ơn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Agribank để mở tài khoản giao dịch và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank.

Dự kiến vào ngày 25/05/2016 tới, Agribank sẽ tiếp tục tổ chức trao giải đặc biệt thứ 3 cho khách hàng trúng thưởng tại Agribank chi nhánh tỉnh Bến Tre; trước đó vào ngày 20/05/2016 tại Sơn La, Agribank đã long trọng tổ chức Lễ trao giải đặc biệt cho khách hàng Vi Văn Tài là một trong ba khách hàng may mắn trúng thưởng giải Đặc biệt trong chương trình khuyến mại này.