Ghi nhận triết lý kinh doanh của Amway

PV.

Nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng đã được Amway phối hợp với các tổ chức uy tín, các cơ quan ban ngành triển khai từ những ngày đầu kinh doanh tại Việt Nam. Triết lý “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn” đã được cộng đồng hưởng ứng và đón nhận.

Đại diện Amway Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen vì nỗ lực trong chiến lược kinh doanh bền vững, gắn kết bền chặt với cộng đồng
Đại diện Amway Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen vì nỗ lực trong chiến lược kinh doanh bền vững, gắn kết bền chặt với cộng đồng

Ông Huỳnh Thiên Triều, Giám đốc Điều hành Amway Việt Nam chia sẻ: Với những đóng góp không ngừng nghỉ, Amway mong muốn sẽ đem đến tương lai tươi sáng cho trẻ em và một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt.

Trong 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng đã được Amway phối hợp với các tổ chức uy tín, các cơ quan ban ngành triển khai từ những ngày đầu kinh doanh tại Việt Nam. Qua đó, đẩy mạnh công tác giáo dục và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, nâng cao sức khoẻ thể chất và tinh thần của người Việt cũng như góp phần xây dựng hệ thống chăm sóc sức khỏe, an sinh xã hội chất lượng.

Trong đó, có nhiều chiến dịch, chương trình tiêu biểu được Amway tâm huyết triển khai trên khắp đất nước, với đối tượng chính là trẻ em nhằm góp phần xây dựng mầm non tương lai của đất nước. Điển hình như: Phối hợp với Cục Bảo vệ, chăm sóc trẻ em thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa dự án “Phòng ngừa, trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, giai đoạn 2011-2013”; Phối hợp với báo Sức khỏe & Đời sống đã thực hiện trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; Tài trợ làng trẻ em SOS Việt Nam và nhận đỡ đầu trẻ em mồ côi; Ngày tình nguyện vì cộng đồng, học bổng “Amway cùng em đến trường”; Phối hợp với Báo Tuổi Trẻ trao học bổng “Ngăn dòng bỏ học”; Phối hợp cùng Báo Thanh Niên chương trình tổ chức chương trình “Thư viện cho em”, “Bếp ăn cho em” …

Chuỗi hoạt động xã hội thiết thực được Amway Việt Nam tâm huyết triển khai nhằm để giúp đỡ vật chất và động viên tinh thần cho những hoàn cảnh kém may mắn, góp phần chia sẻ, giảm bớt những khó khăn trong cộng đồng, để những người được giúp đỡ có thêm ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Ngoài nguồn hỗ trợ về tài chính, toàn bộ nhân viên và nhà phân phối của công ty đã tham gia vào những hoạt động cộng đồng để cải thiện cuộc sống cho trẻ em Việt Nam. “Đây là niềm tự hào lớn lao của tập thể nhân viên và nhà phân phối của Amway Việt Nam, là minh chứng cho đường hướng phát triển đúng đắn, có trách nhiệm với cộng đồng của Tập đoàn”, ông Huỳnh Thiên Triều nhấn mạnh.

Hiện nay, Việt Nam là 1 trong 14 quốc gia mà Amway chọn triển khai chiến dịch “Nutrilite Power of 5”, bên cạnh các quốc gia khác như: Mexico, Brazil, Nam Phi, Indonesia... “Nutrilite Power of 5” là chương trình xã hội được Tập đoàn Amway triển khai trên toàn cầu nhằm giúp mọi người nâng cao nhận thức về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em.

Triển khai chiến dịch, bên cạnh các hoạt động truyền thông về vấn đề suy dinh dưỡng, từ năm 2014 đến nay,  Amway đã phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Bộ Y Tế cung cấp 730.440 gói vi chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày - Nutrilite Little Bits - cho gần 6.787 trẻ em tại 3 tỉnh Bắc Giang, Lào Cai và Thanh Hóa.

Mục tiêu đến cuối năm 2019 của Tập đoàn Amway sẽ tiếp tục phối hợp với các tổ chức nhân đạo tại 20 quốc gia, trong đó có cả Việt Nam để cung cấp các gói vi chất dinh dưỡng cho 500.000 trẻ em từ 6 tháng tuổi đến 5 tuổi bị suy dinh dưỡng nhằm cải thiện tốt hơn tình trạng dinh dưỡng của trẻ.

Chính những nỗ lực trong chiến lược kinh doanh bền vững, gắn kết bền chặt với cộng đồng, Amway Việt Nam đã vinh dự Bộ trưởng Bộ Y Tế tặng Bằng khen trong việc triển khai công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng giai đoạn từ năm 2008 – 2018. Đây là cột mốc quan trọng của Amway trong 10 năm có mặt tại Việt Nam, ghi nhận những đóng góp tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng.

Cũng trong dịp này, Amway vinh dự được Trung ương Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam trao tặng Biểu tượng vàng vì sức khỏe cộng đồng cho những đóng góp tích cực trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong suốt 10 năm qua. Bằng khen và giải thưởng này là sự khích lệ to lớn đến tập thể đội ngũ nhân viên và nhà phân phối, động lực để Amway tiếp tục hoạt động và cống hiến, đóng góp vào sự nghiệp phát triển và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.