Quyết định số 912/QĐ-BTC :

Quy định về việc nộp thuế điện tử qua tổ chức cung cấp dịch vụ T-VAN

Ngày 18/5/2015 Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định số 912/QĐ-BTC (QĐ 912) kèm theo các quy định về việc nộp thuế điện tử qua tổ chức cung cấp dịch vụ T-VAN và xử lý sự cố trong quá trình nộp thuế điện tử.

Theo đó, để đáp ứng yêu cầu nộp thuế điện tử qua T-VAN, QĐ 912 đã thiết kế kèm theo 3 mẫu đăng ký, cụ thể là: Mẫu 01/NTĐT-T-VAN sử dụng khi NNT đăng ký sử dụng T-VAN; Mẫu 02/ĐK-T-VAN sử dụng trong trường hợp thay đổi, bổ sung thông tin trên tờ khai đăng ký sử dụng dịch vụ T-VAN; Mẫu 03/ĐK-T-VAN sử dụng khi NNT dừng sử dụng T-VAN. Việc tiếp cận và sử dụng dịch vụ T-VAN cũng được thiết kế rất đơn giản. Ngay khi nhận được tờ khai đăng ký sử dụng dịch vụ T-VAN theo mẫu số 01/NTĐT-T-VAN của DN gửi đến cổng thông tin điện tử, cơ quan thuế sẽ gửi thông báo đến tổ chức cung cấp dịch vụ T-VAN. Sau khi thực hiện đăng ký sử dụng dịch vụ T-VAN, NNT thực hiện đăng ký với ngân hàng thương mại nơi mở tài khoản để thực hiện thủ tục nộp thuế điện tử theo quy định.

Nội dung chi tiết: quyet_dinh_912-2015-qd-_btc_RNTV.doc

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục