Thông tư số 52/2019/TT-BTC:

Sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 217/2016/TT-BTC và Thông tư số 258/2016/TT-BTC của Bộ Tài chính


Ngày 16/8/2019, Bộ Tài chính ban hành Thông tư số 52/2019/TT-BTC sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 217/2016/TT-BTC ngày 10/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí xác minh giấy tờ, tài liệu theo yêu cầu của cá nhân; Thông tư số 258/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định phê duyệt thiết kế phòng cháy và chữa cháy

Thông tư gồm 3 điều, sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 217/2016/TT-BTC ngày 10/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí xác minh giấy tờ, tài liệu theo yêu cầu của cá nhân; Thông tư số 258/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định phê duyệt thiết kế phòng cháy và chữa cháy.

Một số điều được sửa đổi, bổ sung tại Thông tư số 52/2019/TT-BTC bao gồm: Điều 3 Thông tư số 217/2016/TT-BTC; Điều 4 Thông tư số 258/2016/TT-BTC.

Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01/10/2019.

Mời độc giả xem nội dung cụ thể tại đây: Thông tư số 52/2019/TT-BTC.