Kho bạc Nhà nước tỉnh Bạc Liêu thực tập phương án chữa cháy

Theo baclieu.gov.vn

(Tài chính) Sáng 15/6, Kho bạc Nhà nước tỉnh Bạc Liêu phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh thực tập phương án chữa cháy thường niên.

 Lực lượng Cảnh sát chữa cháy chuyên nghiệp đang dập tắt đám cháy. Nguồn: baclieu.gov.vn
Lực lượng Cảnh sát chữa cháy chuyên nghiệp đang dập tắt đám cháy. Nguồn: baclieu.gov.vn

Tình huống giả định là xảy ra cháy ở sảnh giao dịch của Kho bạc Nhà nước tỉnh Bạc Liêu vào thời điểm có nhiều khách hàng đang giao dịch. Khi phát hiện cháy, lực lượng chữa cháy tại chỗ của Kho bạc lập tức thông báo và ổn định tình hình tại cơ quan, đảm bảo an toàn cho cán bộ, nhân viên, khách hàng và tài sản của Nhà nước. Đồng thời tiến hành chữa cháy bằng các dụng cụ chữa cháy tại chỗ của Kho bạc và điện báo cảnh sát chữa cháy chuyên nghiệp.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh lập tức điều 2 xe chữa cháy chuyên dụng với 22 chiến sĩ đến dập tắt đám cháy.

Trước đó ngày 14/6, 35 cán bộ, nhân viên Kho bạc Nhà nước trong toàn Tỉnh đã được Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh tập huấn kiến thức phòng ngừa, chữa cháy, kỹ năng sử dụng phương tiện, dụng cụ chữa cháy có tại các Kho bạc.