Đột phá trong môi trường kinh doanh

Đột phá trong môi trường kinh doanh
Môi trường kinh doanh tiếp tục ghi nhận những bước cải thiện mạnh mẽ qua sự đánh giá của các doanh nghiệp châu Âu. Với sự cải thiện tích cực này, nhiều doanh nghiệp đã lên kế hoạch tiếp tục mở rộng đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.

Việt Nam là thị trường mục tiêu trong ASEAN

Việt Nam là thị trường mục tiêu trong ASEAN
Việt Nam là nước đứng đầu trong Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) mà doanh nghiệp Mỹ đánh giá là thị trường mục tiêu để mở rộng kinh doanh và đầu tư trong năm 2017.

Quản lý hiệu quả chỉ dẫn địa lý: Gia tăng cơ hội xuất khẩu

Quản lý hiệu quả chỉ dẫn địa lý: Gia tăng cơ hội xuất khẩu
Sản phẩm có chỉ dẫn địa lý sẽ gia tăng được cơ hội xuất khẩu, dễ dàng tiếp cận được những thị trường khó tính, nhất là với thị trường EU. Tuy nhiên, việc nhận thức và quản lý chỉ dẫn địa lý hiện vẫn còn nhiều bất cập cần sớm có giải pháp hữu hiệu.

Hướng đến một nền kinh tế tuần hoàn

Hướng đến một nền kinh tế tuần hoàn

Ngày 27/7, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội thảo “Nền kinh tế tuần hoàn: Hướng tiếp cận mới nâng cao sức cạnh tranh, giảm chất thải ra môi trường”.

Việt Nam cần xây dựng thương hiệu quốc gia

Việt Nam cần xây dựng thương hiệu quốc gia

Đó là nhận định của GS. John A. Quelch - chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực marketing và xây dựng thương hiệu đến từ Trường Kinh doanh Harvard trong buổi tiếp kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng tại trụ sở Chính phủ hôm 26/7.

371 triệu USD hỗ trợ Việt Nam tăng cường năng lực cạnh tranh

371 triệu USD hỗ trợ Việt Nam tăng cường năng lực cạnh tranh

Ngày 25/7, Ngân hàng Thế giới (World Bank) và Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã ký kết hiệp định pháp lý cho 3 dự án với tổng giá trị 371 triệu USD nhằm hỗ trợ nâng cao năng lực cạnh tranh, ứng phó biến đổi khí hậu và tăng trưởng xanh, và cấp nước và xử lý nước thải.