Các doanh nghiệp Việt Nam thận trọng khi xuất khẩu vào Mexico

Các doanh nghiệp Việt Nam thận trọng khi xuất khẩu vào Mexico
Theo số liệu của Viện Thống kê và địa lý quốc gia (INEGI) Mexico, năm 2015 Mexico có gần 5 triệu doanh nghiệp, trong đó 99,8% là doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) tạo ra 52% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) và 72% việc làm trong nước. Tuy nhiên vấn đề vốn nhập khẩu hàng hóa, là một bài toán khó trong thời gian dài đối với các DNVVN tại Mexico.

Gỡ khó cho xuất khẩu nông sản

Gỡ khó cho xuất khẩu nông sản
Không chỉ tăng trưởng âm mà nhiều sản phẩm nông sản còn gặp khó về thị trường xuất khẩu (XK). Gỡ khó cho sản phẩm nông sản đang là bài toán đặt ra đối với ngành nông nghiệp hiện nay.

Đột phá trong môi trường kinh doanh

Đột phá trong môi trường kinh doanh
Môi trường kinh doanh tiếp tục ghi nhận những bước cải thiện mạnh mẽ qua sự đánh giá của các doanh nghiệp châu Âu. Với sự cải thiện tích cực này, nhiều doanh nghiệp đã lên kế hoạch tiếp tục mở rộng đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.

Việt Nam là thị trường mục tiêu trong ASEAN

Việt Nam là thị trường mục tiêu trong ASEAN
Việt Nam là nước đứng đầu trong Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) mà doanh nghiệp Mỹ đánh giá là thị trường mục tiêu để mở rộng kinh doanh và đầu tư trong năm 2017.