Chứng khoán ROS niêm yết 430 triệu cổ phiếu tại HOSE

PV.

Ngày 1/9/2016, tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) đã diễn ra lễ trao quyết định niêm yết và chào mừng ngày giao dịch chính thức cổ phiếu của Công ty Cổ phần Xây dựng Faros.

Lễ đánh cồng khai trương phiên giao dịch đầu tiên của cổ phiếu ROS (ngày 1/9/2016).
Lễ đánh cồng khai trương phiên giao dịch đầu tiên của cổ phiếu ROS (ngày 1/9/2016).

Theo đó, Công ty Xây dựng Faros niêm yết 430 triệu cổ phiếu (mã chứng khoán ROS), giá tham chiếu là 10.500 đồng/cổ phiếu và biên độ dao động giá trong ngày giao dịch đầu tiên là +/-20%. Như vậy, tính đến nay, Faros đã trở thành thành viên thứ 389 của HOSE.

Công ty Faros hoạt động trong lĩnh vực xây dựng bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản công nghiệp.

Một số dự án được Faros thực hiện gồm có quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (tại thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) với tổng mức đầu tư 6.000 tỷ đồng trong vòng 9 tháng; quần thể sân golf, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn (Bình Định) có quy mô 300 ha, tổng mức đầu tư 3.500 tỷ đồng…

Hiện tại, Công ty Cổ phần Xây dựng Faros có vốn điều lệ là 4.300 tỷ đồng. Faros cũng là một trong số ít những công ty xây dựng của Việt Nam tiên phong áp dụng những công nghệ quản lý, công nghệ thi công xây dựng, công nghệ vật liệu tiên tiến trên thế giới trong hoạt động xây dựng.