Tiêu thụ hàng hóa cuối năm: Triển vọng từ thị trường nông thôn

Tiêu thụ hàng hóa cuối năm: Triển vọng từ thị trường nông thôn
Mặc dù từ đầu năm đến nay, tình hình sản xuất, kinh doanh và tiêu thụ của doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, nhưng Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam vẫn khá lạc quan khi nhận định về thị trường hàng hóa cuối năm. Thị trường nông thôn được Nielsen đánh giá là “miếng bánh” hấp dẫn cho các doanh nghiệp (DN) Việt trong thời điểm này.

Thị trường thang máy: Đang cần “cú hích”

Thị trường thang máy: Đang cần “cú hích”
Cùng với sự phát triển của thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam, thị trường thang máy cũng đang có sự phát triển khá mạnh mẽ, với mức tăng trưởng từ 10 - 20% mỗi năm. Tuy nhiên, thị trường cũng đang đối mặt với không ít khó khăn...