Richard Mille chính thức “đổ bộ” vào Việt Nam

(Taichinh) -

Đầu tháng 4/2016, thương hiệu đồng hồ siêu sang Richard Mille chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với boutique đặt tại khách sạn Sofitel Metropole, Hà Nội.

Việt Nam là một trong 9 nước có Boutique Richard Mille tại châu Á.Việt Nam là một trong 9 nước có Boutique Richard Mille tại châu Á.

Sự có mặt của Richard Mille boutique tại Hà Nội được cho là một cột mốc đặc biệt bởi tại khu vực Châu Á, Richard Mille chỉ hiện diện tại 9 nước. Với số lượng sản xuất có hạn, thường xuyên gây tình trạng khan hiếm trên toàn thế giới, việc Richard Mille đồng ý lựa chọn Hà Nội để đặt boutique chứng tỏ sự quan tâm lớn của những thương hiệu phân khúc siêu sang dành cho giới mộ điệu Việt Nam.

Ông Sam Vũ, Tổng Giám đốc Sam & Sassy, đơn vị được uỷ quyền đại lý chính thức của Richard Mille tại Việt Nam cho biết: “Richard Mille boutique tại Hà Nội đã ghi danh thị trường xa xỉ Việt Nam ngang với Singapore, Malaysia, Indonesia, Hong Kong, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Sự có mặt của một boutique khác biệt rất lớn so với một nhà bán lẻ chính hãng. Tinh thần của thương hiệu cũng như các dịch vụ hậu mãi và đặc biệt các phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho boutique sẽ là điểm mấu chốt mà chúng tôi đem tới phục vụ các khách hàng Việt Nam”.

Nằm tại khu vực được gọi là trái tim xa xỉ của Hà Nội, toàn bộ nội thất và thiết kế của Richard Mille boutique được hoàn thiện và quản lý chặt chẽ bởi Richard Mille Thuỵ Sĩ.

Tâm điểm của Richard Mille boutique là sự có mặt của các mẫu đồng hồ giới hạn được giới sưu tập tìm kiếm: RM 14 – Perini Cup White Gold Full Diamond (hiện là chiếc duy nhất tại thị trường Châu Á) hay Yohan Blake RM 61-01 All White (phiên bản giới hạn 50 chiếc trên toàn thế giới). Một vài mẫu trong những phiên bản giới hạn này đã kịp tìm thấy chủ nhân khi boutique có mặt tại Hà Nội.

PV.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục