Thiết kế của sản phẩm lấy cảm hứng từ V3 và V3i, dòng sản phẩm huyền thoại trong quá khứ của Motorola. Tuy nhiên, Razr 2019 sử dụng màn hình dẻo - công nghệ tương lai của ngành điện thoại - có khả năng gập làm đôi.

Khác với Samsung Galaxy Fold hay Huawei Mate X, Razr có kích thước nhỏ gọn hơn nhiều. Ở trạng thái sử dụng, màn hình OLED dẻo khi mở ra đạt kích thuớc 6,2 inch, tỷ lệ hiển thị 21:9 theo chuẩn màn chiếu điện ảnh. Ở trạng thái này, máy không khác biệt nhiều smartphone Android thông thường hiện nay. 

Tuy nhiên, khi không sử dụng, màn hình dẻo của Razr có thể gập làm đôi theo chiều dọc. Lúc này, điện thoại trở nên vuông vắn và nằm gọn trong lòng bàn tay. Thiết kế khi gập khiến máy trông giống các dòng điện thoại vỏ sò trong quá khứ, như V3 và V3i. Motorola cũng trang bị một màn hình phụ 2,7 inch ở bên ngoài để hiển thị thông báo, tin nhắn, hay làm khung ngắm khi selfie. Bên dưới màn hình phụ và màn hình chính có cảm biến vân tay.

[Video] Motorola trình làng Razr 2019

Theo vnexpress.net

Razr 2019 có ngoại hình giống Motorola V3 nổi tiếng nhưng chạy Android 9 và dùng màn hình OLED dẻo, có thể gập lại làm đôi như Galaxy Fold.

Xem thêm

Video nổi bật