BAOVIET Bank triển khai chương trình ưu đãi BAOVIET One Care


Từ 27/02/2020 đến 31/12/2021, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) triển khai chương trình ưu đãi “BAOVIET One Care” dành cho tất cả các khách hàng của Bảo Việt Nhân Thọ khi có Hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ hiệu lực từ năm 2010 đến nay hoặc đã qua thời gian cân nhắc, và tổng các hợp đồng có phí bảo hiểm đóng định kỳ tối thiểu 30 triệu đồng/năm.

BAOVIET Bank triển khai chương trình ưu đãi BAOVIET One Care - Ảnh 1

Khách hàng đạt đủ điều kiện theo chương trình sẽ được nhận một Voucher xác nhận là khách hàng được ưu đãi BAOVIET One Care. Voucher được phân phối qua kênh đại lý của Bảo Việt Nhân Thọ và được BAOVIET Bank định danh trên hệ thống.

Theo đó, khách hàng của chương trình sẽ được hưởng nhiều ưu đãi: miễn phí chuyển tiền trong hệ thống, ngoài hệ thống, nộp/rút tiền mặt (VND) tại quầy; miễn phí phát hành thẻ tín dụng và phí thường niên năm đầu tiên.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được tặng thêm 0,1% lãi suất với các khoản gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn tại BAOVIET Bank; giảm 0,5% lãi suất vay cầm cố, thấu chi GTCG BAOVIET Bank với các khoản vay phê duyệt và giải ngân trong thời gian hưởng ưu đãi.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được uu đãi khi vay vốn có TSĐB với 03 phương án lựa chọn, cụ thể như sau:

BAOVIET Bank triển khai chương trình ưu đãi BAOVIET One Care - Ảnh 2

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình BAOVIET One Care, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài 1900.55.88.48 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch của BAOVIET Bank trên toàn quốc!