Hàng nghìn quà tặng trong ngày vàng khuyến mại tại SeaBank


Duy nhất trong ngày 5/8/2019, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tặng tiền mặt cho 1.000 khách hàng đầu tiên mở mới tài khoản thanh toán tại SeABank và đăng ký thành công dịch vụ SeANet/ SeAMobile gói Supper.

Hàng nghìn quà tặng trong ngày vàng khuyến mại tại SeABank.
Hàng nghìn quà tặng trong ngày vàng khuyến mại tại SeABank.

Với mong muốn giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và tăng thêm giá trị gia tăng cho khách hàng, SeABank đã triển khai chương trình khuyến mại “Ngày vàng SeABank, ưu đãi thả phanh”.

Theo đó, duy nhất trong ngày 5/8/2019, 1.000 khách hàng đầu tiên mở mới tài khoản thanh toán tại SeABank và đăng ký thành công dịch vụ SeANet/ SeAMobile gói Supper sẽ nhận một phần quà trị giá 25.000 đồng. Quà tặng được chuyển vào tài khoản của khách hàng sau khi kết thúc chương trình.

Cùng với hàng nghìn quà tặng là tiền mặt trong ngày vàng, khách hàng còn được miễn phí hoàn toàn rất nhiều loại phí khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử SeANet/ SeAMobile trên nền công nghệ hiện đại, an toàn, bảo mật như: Miễn phí đăng ký, miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng, miễn phí thanh toán các loại  hóa đơn… Ngoài ra, với những khách hàng tham gia gửi tiết kiệm online còn được hưởng mức lãi suất khá hấp dẫn so với gửi tiết kiệm tại quầy, cao hơn tới 0,4%.

Được biết, SeABank là một trong 2 ngân hàng đang miễn phí 0 đồng đối với các giao dịch qua dịch vụ ngân hàng điện tử. Đây là một kênh thanh toán được người dùng ngày càng ưa chuộng và trở thành xu hướng bởi những ưu điểm như tiết kiệm thời gian, chi phí chỉ với thao tác đơn giản là một cú click chuột hoặc vài thao tác chạm trên điện thoại thông minh.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587  hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.