Giảm 10% giá vé tàu cho học sinh đi thi đại học

Theo thoibaotaichinhvietnam.vn

(Tài chính) Ông Vũ Đình Rậu, Trưởng Ga Hà Nội cho biết tất cả học sinh đi thi, nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, dạy nghề và thân nhân đi cùng trong mùa thi 2014 sẽ được giảm 10% giá vé trên tất cả các đoàn tàu khách (theo loại vé hành khách mua).

 Giảm 10% giá vé tàu cho học sinh đi thi đại học
Việc giảm giá vé cho học sinh đi thi và nhập học sẽ hết hạn vào 31/10/2014. Nguồn: internet

Theo đó, mỗi giấy báo thi học sinh được mua 1 vé giảm giá và được mua thêm 1 vé giảm giá cho thân nhân đi cùng (nếu có) cho một lượt đi và một lượt về. Riêng giấy báo nhập học, học sinh được mua 1 vé giảm giá cho một lượt đi và được mua 1 vé giảm giá cho thân nhân đi cùng.

Việc giảm giá vé cho học sinh đi thi và nhập học sẽ hết hạn vào 31/10/2014.

Được biết, thời gian qua thực hiện phương châm 4 xin (xin chào, xin cảm ơn, xin lỗi và xin phép) và bốn luôn (luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn thấu hiểu và luôn giúp đỡ) trong mọi lúc, mọi nơi, Ga Hà Nội đã đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Việc bán vé cho hành khách của Ga Hà Nội đã nhanh, chính xác, có thái độ đúng mực, niềm nở, tận tình khi phục vụ hành khách. Nhiều hành khách đi tàu tại Ga Hà Nội đều có sự đánh giá nhìn nhận thái độ phục vụ của nhân viên rất trọng thị, lịch sự, niềm nở, vui vẻ phục vụ khách đi tàu./.