Tiếp tục đổi mới hình thức bình ổn giá

Tiếp tục đổi mới hình thức bình ổn giá
(Tài chính) Năm 2014, TP. Hà Nội đã thay đổi về nguồn vốn, điểm bán hàng và hình thức triển khai chương trình bình ổn giá đã mang lại những hiệu quả thiết thực cho người dân… Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, Tài chính & Đầu tư đã có cuộc phỏng vấn ông Hồ Quốc Khánh - Trưởng phòng Quản lý Thương mại - Sở Công Thương TP. Hà Nội.

Kết nối cung – cầu

Kết nối cung – cầu
(Tài chính) DN tăng doanh thu và quảng bá được thương hiệu, người sản xuất có đầu ra ổn định, người tiêu dùng mua được hàng hóa có chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Đó là những lợi ích rõ ràng mà chương trình hợp tác thương mại kết nối cung - cầu giữa TPHCM với các tỉnh, thành phố trên cả nước bước đầu tạo dựng được trên thị trường nội địa.

Đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng

Đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng
(Tài chính) Tiếp tục chương trình đưa hàng Việt về các khu công nghiệp, khu vực nông thôn, nhiều địa phương ở khu vực phía Nam đã phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức giới thiệu sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng, qua đây, góp phần tạo hình ảnh tốt cho thương hiệu Việt tại thị trường nội địa.

Cần tạo được niềm tin của người tiêu dùng

 Cần tạo được niềm tin của người tiêu dùng
(Tài chính) Được tổ chức thường niên và sẽ chính thức khai mạc vào cuối tháng 10, Tháng Khuyến mãi Hà Nội 2014 là sự kiện được nhiều người dân Thủ đô mong đợi. Tuy nhiên, để chương trình thực sự đi vào cuộc sống và không mang tính hình thức thì cần thiết phải tạo được niềm tin của người tiêu dùng. 

Để người Việt Nam chỉ tin dùng hàng Việt Nam

Để người Việt Nam chỉ tin dùng hàng Việt Nam
(Tài chính) Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là một bước đột phá, tác động đến tư duy và ý thức sản xuất, tiêu dùng hàng Việt. Vì vậy, để thay đổi thói quen người Việt Nam chỉ dùng hàng Việt Nam, thì trước hết phải thay đổi từ tư duy của người tiêu dùng.

Thành công, nhưng nhiều thách thức

Thành công, nhưng nhiều thách thức
(Tài chính) Sau 5 năm thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Viện Nghiên cứu Dư luận xã hội tổ chức điều tra dư luận xã hội có 92% người tiêu dùng được hỏi rất quan tâm và quan tâm đến cuộc vận động. Thành công là vậy, nhưng hàng Việt vẫn đứng trước nhiều thách thức.