thiết kế nổi tiếng của Italy thổi hồn."/>
VN-Index
HNX-Index
Nasdaq
USD
Vàng

Nissan GT-R50 - siêu phẩm kết hợp Nhật - Italy

Phiên bản kỷ niệm 50 năm dòng xe thể thao GT-R của Nissan được hãng thiết kế nổi tiếng của Italy thổi hồn.

6 mẫu ôtô đẹp nhất mọi thời đại

Dàn xế “khủng” của sao tuyển Bỉ

Dàn xế sang của các cầu thủ đội tuyển Anh

10 mẫu xe đẹp nhất của các nước tham dự World Cup 2018

10 mẫu xe sử dụng động cơ đến từ nhà sản xuất khác

Để kỷ niệm dòng xe thể thao GT-R và công ty Italdesign cùng tròn 50 năm có mặt trên thị trường, Nissan và hãng thiết kế xe hơi nổi tiếng Italy hợp tác cho ra mắt phiên bản đặc biệt GT-R50. Xe độ động cơ mạnh hơn và ngoại, nội thất được làm mới.
Để kỷ niệm dòng xe thể thao GT-R và công ty Italdesign cùng tròn 50 năm có mặt trên thị trường, Nissan và hãng thiết kế xe hơi nổi tiếng Italy hợp tác cho ra mắt phiên bản đặc biệt GT-R50. Xe độ động cơ mạnh hơn và ngoại, nội thất được làm mới.
GT-R50 phát triển dựa trên nền tảng Nissan GT-R Nismo 2018. Ngoại thất hai màu xám-vàng, sản xuất số lượng giới hạn. Ca-pô đầy đặn, mượt mà hơn so với bản tiêu chuẩn. Đèn pha LED tinh chỉnh cho tạo hình mỏng, góc cạnh.
GT-R50 phát triển dựa trên nền tảng Nissan GT-R Nismo 2018. Ngoại thất hai màu xám-vàng, sản xuất số lượng giới hạn. Ca-pô đầy đặn, mượt mà hơn so với bản tiêu chuẩn. Đèn pha LED tinh chỉnh cho tạo hình mỏng, góc cạnh.
Xe trang bị la-zăng độ 21 inch hầm hố. Đuôi xe sử dụng cánh hướng gió cỡ lớn có thể nâng hạ tùy theo tốc độ để tăng lực ép xuống mặt đường.
Xe trang bị la-zăng độ 21 inch hầm hố. Đuôi xe sử dụng cánh hướng gió cỡ lớn có thể nâng hạ tùy theo tốc độ để tăng lực ép xuống mặt đường.
Phần mui xe của Nissan GT-R50 hạ thấp khoảng 54 mm so với bản tiêu chuẩn. Thanh nẹp gân guốc chạy dọc thân xe với điểm nhấn màu vàng ở vị trí hốc bánh trước.
Phần mui xe của Nissan GT-R50 hạ thấp khoảng 54 mm so với bản tiêu chuẩn. Thanh nẹp gân guốc chạy dọc thân xe với điểm nhấn màu vàng ở vị trí hốc bánh trước.
Vẫn giữ kiểu đèn đôi kép quen thuộc trên Nissan GT-R Nismo, phiên bản kỷ niệm 50 năm được Italdesign thiết kế mỏng và bắt mắt hơn. Cản sau chế tạo theo các rãnh để hướng luồng gió từ trước ra sau, tối ưu hiệu quả khí động học.
Vẫn giữ kiểu đèn đôi kép quen thuộc trên Nissan GT-R Nismo, phiên bản kỷ niệm 50 năm được Italdesign thiết kế mỏng và bắt mắt hơn. Cản sau chế tạo theo các rãnh để hướng luồng gió từ trước ra sau, tối ưu hiệu quả khí động học.
Nội thất mẫu xe thể thao bản kỷ niệm sử dụng tông màu đen chủ đạo. Chất liệu bọc da Alcantara ở ghế, vô-lăng. Bảng điều khiển trung tâm có các đường viền bằng sợi carbon.
Nội thất mẫu xe thể thao bản kỷ niệm sử dụng tông màu đen chủ đạo. Chất liệu bọc da Alcantara ở ghế, vô-lăng. Bảng điều khiển trung tâm có các đường viền bằng sợi carbon.
Nissan GT-R50 bản kỷ niệm 50 năm sử dụng động cơ nguyên bản loại tăng áp 3,8 lít V6, nhưng độ công suất lên đến 710 mã lực, mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Hộp số ly hợp kép 7 cấp. Mẫu xe thể thao mới dự kiến xuất hiện trên thị trường vào tháng 7. Mức giá chưa tiết lộ.
Nissan GT-R50 bản kỷ niệm 50 năm sử dụng động cơ nguyên bản loại tăng áp 3,8 lít V6, nhưng độ công suất lên đến 710 mã lực, mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Hộp số ly hợp kép 7 cấp. Mẫu xe thể thao mới dự kiến xuất hiện trên thị trường vào tháng 7. Mức giá chưa tiết lộ.

Theo Thành Nhạn/vnexpress.net

Có thể bạn quan tâm