Ánh Mai – thương hiệu của niềm đam mê

PV.

Để tìm hiểu về các thành phần kinh tế và kêu gọi nguồn vốn đầu tư cho tỉnh nhà, được phân công tìm hiểu về lĩnh vực nông sản và phân bón, tôi đã đi công tác Đăk Nông, gặp gỡ một số đơn vị kinh doanh phân bón hoạt động hiệu quả, đại lý phân bón Ánh Mai là một trong số đó.

Chị Vũ Thị Ánh - Chủ đại lý, với vẻ mặt niềm nở, thân thiện và tự tin, tâm sự: “Quê chị ở Biên Hòa, Đồng Nai, trong một chuyến đi chơi ở Đăk Nông, nhận thấy tiềm năng của vùng đất này, chị đã quyết định lên đây lập nghiệp. Bước đầu, chị mua 19 hecta đất để trồng cây cao su. Trong quá trình chăm sóc cây trồng, chị thấy giá thành của các loại phân ở đây cao hơn so với Đăk Mil và Buôn Mê Thuật, mặc dù có vị trí gần và thuận tiện hơn.”
Tin tưởng vào suy nghĩ của mình, “dám nghĩ dám làm”, chị đã mạnh dạn đầu tư và trở thành nhà phân phối cấp I cho Công ty CP Cây trồng Bình Chánh (chuyên cung cấp các sản phẩm BIMIX).
Thời gian đầu, Đại lý gặp nhiều khó khăn trong việc tạo dựng niềm tin trên thị trường. Am hiểu và có nền tảng kiến thức chuẩn về phân bón và các loại thuốc, chị luôn tư vấn miễn phí cho bà con về sự hiệu quả đối với cây trồng khi sử dụng phân bón, điển hình trên những hecta Cao Su chị chăm sóc.
Sản phẩm chủ yếu của Ánh Mai là: BiMix, Ure, S-A, Việt Mỹ, Chevin, Callihex, Anvil…
Với niềm đam mê, am hiểu và nghệ thuật trong kinh doanh, hiện tại Ánh Mai là địa chỉ đáng tin cậy không chỉ của bà con nông dân nơi đây mà còn là bạn hàng uy tín của nhiều đại lý ở các khu vực khác.
Với khả năng định hướng đúng đắn và sự nhạy bén trong kinh doanh, tương lai không xa, chị Ánh sẽ đưa thương hiệu Ánh Mai ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa.

ĐẠI LÝ PHÂN BÓN ÁNH MAI
ĐC: Thôn 10, Xã N’jang, ĐakSong, ĐakNông.
ĐT: 0501 6294995