Bảo vệ môi trường với ống hút Mammoth Straw 100% hữu cơ

PV.

Hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường do Chính phủ phát động, mới đây, Công ty Green Valley đã giới thiệu ống hút Mammoth Straw mới 100% hữu cơ.

Ống hút Mammoth Straw có mùi thơm tự nhiên của cây cỏ đồng nội nên sẽ không ảnh hưởng gì hương vị của đồ uống.
Ống hút Mammoth Straw có mùi thơm tự nhiên của cây cỏ đồng nội nên sẽ không ảnh hưởng gì hương vị của đồ uống.

Ống hút Mammoth Straw được làm từ cây sậy hoặc cây tre thiên nhiên, thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe do không nhiễm bất kỳ loại hóa chất và kim loại nặng nào, được xét nghiệm kỹ lưỡng tại viện Pasteur, Trung tâm III.

Ống hút Mammoth Straw được sản xuất kỹ lưỡng, sấy khô lâu, liên tục ở nhiệt độ cao nên hoàn toàn vô trùng, không bị nấm mốc. Đặc biệt, ống hút Mammoth Straw có thể tái sử dụng nhiều lần nếu người dùng bảo quản kỹ và vệ sinh đúng cách.

Trung bình 1 ống hút Mammoth Straw giá khoảng 3.000 đồng dùng được hơn 1 tháng, tính ra chi phí khoảng 100 đồng/ngày. Người tiêu dùng có thể mua ống hút Mammoth Straw tại hệ thống siêu thị Lotte, Vinmart và sắp tới là Coopmart.

Ống hút Mammoth Straw có nhiều đặc tính vượt trội như:

Chịu được nước: Không như các loại ông hút khác, ống hút Mammoth Straw có thể sử dụng lâu trong nước và thức uống dạng lỏng khác mà không bị biến dạng.  

 ống hút tre, sậy Mammoth Straw
Ống hút tre, sậy Mammoth Straw.

Chịu được nhiệt độ nóng và lạnh: với đặc tính tự nhiên là sợi cellulose nên ống hút Mammoth Straw có thể sử dụng với thức uống nóng và lạnh mà không sợ bị giãn nở hay nứt vỡ.

Không làm thay đổi hương vị của đồ uống: được làm từ cây tre hoặc sậy thiên nhiên, ống hút Mammoth Straw có mùi thơm tự nhiên của cây cỏ đồng nội nên sẽ không ảnh hưởng gì hương vị của đồ uống.

Tái sử dụng, tiết kiệm: sậy và tre là các loại cây sinh trưởng nhanh và phổ biến, được tuyển chọn đạt chuẩn từ tự nhiên nên bền chắc, do vậy ống hút Mammoth Straw có thể vệ sinh và tái sử dụng nhiều lần, giúp tiết kiệm chi phí.

Sử dụng ống hút Mammoth Straw là lựa chọn góp phần bảo vệ trái đất, sức khoẻ cho gia đình và những người thân yêu. Hơn nữa, điều này còn giúp tạo ra việc làm cho rất nhiều nông dân có thu nhập thấp.

Thông tin liên hệ: Công ty CP Green Valley, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tel: (84)84555566

Email: mammothstraw@gmail.com.

Website: www.greenvalley.com.vn, www.mammothstraw.com