Bay khắp Việt Nam cùng MyVIB

AD

Tất cả khách hàng của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã có thể dễ dàng tìm kiếm, so sánh thông tin và đặt mua vé của các hãng máy bay nội địa trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng di động MyVIB. Đây là chương trình hợp tác giữa VIB và Gotadi.com - thuộc công ty Du lịch & Dịch vụ hàng không Hoàng Gia.

Tìm mua vé máy bay chưa bao giờ đơn giản hơn nhờ ứng dụng ngân hàng di động. Ảnh VIB
Tìm mua vé máy bay chưa bao giờ đơn giản hơn nhờ ứng dụng ngân hàng di động. Ảnh VIB

Ngay trên ứng dụng ngân hàng di động MyVIB, khách hàng có thể chọn lộ trình, thời gian cất cánh phù hợp, lượng vé đặt rồi tìm kiếm, mọi thông tin về chuyến bay của tất cả các hãng sẽ hiển thị để khách hàng lựa chọn. Khách hàng cũng có thể lọc thông tin, sắp xếp hiển thị kết quả theo hạng vé tiết kiệm hoặc thương gia, thời gian bay, chặng bay hay mức giá phù hợp nhất.

Chỉ cần chạm tay lựa chọn chuyến bay phù hợp với nhu cầu, MyVIB sẽ chuyển sang bước cung cấp thông tin cá nhân của hành khách. Ở bước thanh toán, khách hàng có thể chọn hình thức trừ tiền vào tài khoản thanh toán để nhận mã vé máy bay ngay hoặc thanh toán sau.

Ngoài ra, trong trường hợp khách hàng đặt nhiều vé, thời gian bay khác nhau của hãng khác nhau, tính năng Quản lý vé máy bay sẽ hỗ trợ hiển thị thông tin chi tiết, giúp khách hàng dễ dàng quản lý hành trình và tiện lợi khi “check in” tại sân bay.

Đại diện VIB và Gotadi cho biết, khi mua vé máy bay qua ứng dụng ngân hàng di động MyVIB từ ngày 05/09/2017-30/09/2017, hành khách sẽ được giảm toàn bộ phí dịch vụ, theo đó giá vé sẽ rẻ hơn khi thanh toán qua ứng dụng ngân hàng di động MyVIB.  Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận được các phần quà may mắn khi mua vé, cụ thể: 

Thời gian

Giải thưởng

Điều kiện

05/09 – 30/09/2017

5 voucher nghỉ dưỡng trên du thuyền 4 sao tại Hạ Long

(trị giá 6 triệu/voucher)

  • Khách hàng mua vé thành công trên MyVIB
  • Hệ thống ghi nhận khách hàng có số thứ tự 99, 199, 299, 399, 499.

01/10 – 31/10/2017

Vé 0 đồng/ tuần

(trị giá 4 triệu đồng/vé)

  • Khách hàng mua vé thành công trên MyVIB
  • Hệ thống ghi nhận khách hàng có số thứ tự 199 theo từng tuần.

Qua tìm hiểu trên thị trường, VIB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tích hợp tiện ích mua và thanh toán vé trực tiếp của tất cả hàng không nội địa trên ứng dụng ngân hàng di động MyVIB. Đây là ứng dụng được tạp chí tài chính quốc tế The Assets trao tặng giải thưởng “Ngân hàng điện tử tốt nhất Việt Nam 2016” và “Ứng dụng Ngân hàng di động có trải nghiệm khách hàng tốt nhất Việt Nam 2016”. Nếu chưa có tài khoản tại VIB, sau khi cài đặt MyVIB trên điện thoại, khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản thanh toán ngay trên ứng dụng ngân hàng di động này.

Tải và trải nghiệm ngay MyVIB tại: