Căn hộ Eco Apartment - Cú bứt phá của Tập đoàn Geleximco

PV.

Từ trước đến nay, trên thị trường BĐS chỉ tồn tại những khái niệm chung như căn hộ cao cấp, căn hộ trung cấp, căn hộ giá rẻ. Tuy nhiên, sự mập mờ trong các khái niệm thế nào là cao cấp, thế nào là trung cấp đã khiến nhiều người mua nhà lo lắng hoang mang. Trước thực trạng trên, "ông lớn" trong ngành BĐS – Tập đoàn Geleximco đã quyết tâm giới thiệu ra thị trường một loại hình căn hộ mới, hoàn toàn khác biệt nhưng lại rất sát với nhu cầu thực tế của người mua nhà. Đó là loại hình căn hộ kinh tế Eco-Apartment .

Căn hộ Eco Apartment - Cú bứt phá của Tập đoàn Geleximco - Ảnh 1

Giá trị căn hộ Eco-Apartment lấy khách hàng làm trung tâm.

Các căn hộ Eco-Apartment tại Gelexia Riverside là những căn hộ vừa mang tính sinh thái (Ecology) lại vừa mang tính kinh tế (Economy). Tính kinh tế trong các căn hộ chung cư Gelexia Riverside chính là sự tích hợp hoàn hảo “3 trong 1” giữa chất lượng – giá bán – dịch vụ. Đây là những căn hộ thể hiện được tâm huyết của chủ đầu tư khi muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm căn hộ chất lượng có giá trị tương xứng với giá tiền khách hàng bỏ ra.

Đầu tiên xét về giá bán, nếu như tại các dự án khác chủ đầu tư thường định một mức giá khá cao để thu lợi nhuận cao thì tại Gelexia Riverside, các căn hộ tại đây luôn có giá thấp hơn từ 1-3 triệu đồng/m2 so với các dự án khác cùng khu vực… Cụ thể, với mức giá chỉ 19 triệu đồng/m2 chủ đầu tư Geleximco đã quyết để lại một biên độ tăng giá lớn về sau cho người mua nhà. Đây là lợi ích kinh tế thiết thực mà khách hàng đươc lợi chính từ quyết định hôm nay của Tập đoàn Geleximco.

Mặc dù có mức giá thuộc nhóm căn hộ bình dân nhưng các căn hộ tại Gelexia Riverside lại mang dịch vụ tiện ích xứng tầm cao cấp. Toàn bộ dự án được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín, chất lượng cao với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, từ trung tâm thương mại, hệ thống các trường mầm non, tiểu học, công viên cây xanh cho đến bể bơi... Đặc biệt, hơn 80% căn hộ chung cư của dự án đều sở hữu tầm view ra công viên Yên Sở, hồ điều hòa, hoặc hướng về khuôn viên xanh.

Căn hộ Eco Apartment - Cú bứt phá của Tập đoàn Geleximco - Ảnh 2

Không gian sống xanh hiếm có ở những dự án khác được Tập đoàn Geleximco đầu tư mạnh tay tại dự án Gelexia Riverside.

Ngay đến thiết kế các căn hộ tại Gelexia Riverside cũng là một sự đột phá trên thị trường mà ít có dự án nào có được. Chủ đầu tư Geleximco đã khá “chịu chơi” khi quyết định để hành lang chung rộng tới 2,5m trong khi mức thông thường của các chung cư khác chỉ 2m. Chưa dừng lại ở đó, mỗi căn hộ tại đây cũng có chiều cao trần lên tới 3,2m, cao hơn nhiều so với mức thông thường chỉ 2,7m. Đặc biệt, các căn hộ tại Gelexia Riverside luôn có thiết kế căn hộ có ít nhất 2 logia để đảm bảo ánh sáng cho các phòng.

Đánh giá về cú lộn ngược dòng ngoạn mục của chủ đầu tư Geleximco tại các căn hộ Eco-Apartment Gelexia Riverside, các chuyên gia BĐS cho rằng, trong khi nhiều chủ đầu tư luôn tìm cách tăng cao lợi nhuận thì tại Gelexia Riverside, Tập đoàn Geleximco đã chứng tỏ trách nhiệm với xã hội khi mỗi sản phẩm đều hướng đến lợi ích thiết thực cho người mua nhà, mỗi m2 tại dự án Gelexia Riverside đều xứng đáng với từng đồng tiền khách hàng bỏ ra.