Cảnh Bình – đồng hành cùng nhà nông

PV.

Nông sản luôn là sản phẩm thế mạnh và có đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế tỉnh ĐakNông. Bên cạnh những người nông dân chăm chỉ và nhiệt huyết trong công việc để tạo ra sản phẩm, luôn cần có sự đồng hành của những đại lý cung cấp phân bón uy tín và chất lượng.

Cảnh Bình là một trong những đại lý phân bón đã tạo dựng được niềm tin và thương hiệu ở tỉnh nhà. Với hơn 10 năm trong nghành, trãi qua biết bao thăng trầm cùng với người nông dân trong những thời điểm khó khăn khi giá cà phê và nông sản xuống thấp. Nhưng bằng nghị lực và niềm tin vào chính mình, Cảnh Bình đã từng bước khắc phục để đứng vững và phát triển đi lên.
Hiện tại Cảnh Bình đã có hai đại lý ở hai huyện ĐakMil và ĐakSong, trực tiếp cung cấp phân bón cho người nông dân và phân phối cho các đại lý nhỏ trong khu vực gồm các sản phẩm như: Bình Điền, Đầu Trâu, NPK, Việt Nhật… với số lượng trên 1000 tấn/năm.
Trao đổi với chúng tôi về những định hướng trong tương lai anh Nguyễn Cảnh Bình - chủ đại lý cho biết: Cảnh Bình luôn hoạt động với phương châm “uy tín và chất lượng”, chúng tôi chỉ bán những loại phân đã có uy tín và thương hiệu trên thị trường, đạt tiêu chuẩn cho bà con nông dân. Trong tương lai Cảnh Bình muốn mở rộng thị trường và có những bước đi chắc chắn, không mạo hiểm và đầu tư rộng rãi.”
Với những kinh nghiệm và hướng đi đúng đắn trong kinh doanh, mong rằng trong tương lai Cảnh Bình sẽ luôn đứng vững và phát triển hơn nữa để góp phần xây dựng kinh tế tỉnh nhà.

ĐẠI LÝ PHÂN BÓN - NÔNG SẢN CẢNH BÌNH
ĐC: QL 14, 166 Trần Hưng Đạo, TT. Đăk Mil, Đăk Nông
ĐT: 0501.3741183