Cất nóc và ra mắt tòa A1 dự án Ruby City CT3 Long Biên chỉ từ 920 triệu

PV.

Trước thông tin tòa A1 dự án Ruby City CT3 tổ chức lễ cất nóc và ra mắt vào ngày 14/10 tới, nhiều người mong muốn sở hữu 1 căn hộ trong mức giá trên dưới 1 tỷ đã không giấu nổi niềm vui.

Căn hộ trên dưới 1 tỷ thỏa cơn khát người mua nhà

Tích lũy được hơn 600 triệu đồng, vợ chồng anh Nguyễn Văn Thanh quyết định vay thêm họ để mua căn hộ tại Ruby City CT3 mà anh đã biết đến qua phương tiện truyền thông. Do cả hai vợ chồng quê ở Hải Dương và cùng làm việc ở khu vực quận Hoàn Kiếm nên mua nhà ở khu vực quận Long Biên là giải pháp tối ưu cho việc đi lại giữa công việc và về quê thăm gia đình nội ngoại. 

"Hai vợ chồng tôi đã đi tìm hiểu khá nhiều dự án được giới thiệu là khoảng 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, các dự án đó hầu hết chỉ có tòa căn hộ và rất ít dịch vụ tiện ích. Còn tại Ruby City CT3, tiện ích cho cư dân rất đầy đủ, từ bể bơi, phòng Gym, khu mua sắm, vui chơi cho trẻ em...đều có trong nội khu nên rất tiện lợi. Bỏ ra 1 tỷ chúng tôi vừa mua được căn hộ vừa được hưởng tiện ích. Nếu để lựa chọn giữa dự án gần trung tâm Long Biên hơn mà không có tiện ích và dự án có quần thể như Ruby City CT3 thì tôi vẫn không ngần ngại chọn dự án Ruby City CT3”. - anh Thanh nói.

Cư dân thỏa sức bơi lội, vui chơi, tập thể dục rèn luyện sức khỏe ngay trong nội khu dự án.
Cư dân thỏa sức bơi lội, vui chơi, tập thể dục rèn luyện sức khỏe ngay trong nội khu dự án.

 Cũng cân nhắc việc mua nhà cả năm nay nhưng vợ chồng chị Lại Thị Đào đang thuê nhà khu vực Long Biên vẫn chưa thể tìm được căn hộ an cư như ý. Tài chính có hạn nên phải mua dự án trả theo tiến độ, chị Đào lại đang bầu bé thứ 2 nên cũng có nhu cầu cấp thiết về chỗ ở rộng rãi hơn. Nhưng nếu mua căn hộ mới xây thì phải tầm 1- 2 năm nữa chị mới được nhận nhà. Khi biết thông tin dự án Ruby City CT3 đã đến giai đoạn cất nóc mà giá chỉ chưa đến 1 tỷ một căn, nhận nhà dự kiến vào tháng 3 năm sau, lại có ngân hàng cho vay vốn với lãi suất ưu đãi, anh chị đã không ngần ngại chốt ngay.

Lễ cất nóc dự án cùng quà tặng hấp dẫn

Chung cư Ruby City CT3 tọa lạc tại vị trí thuận tiện giao thông, là trọng điểm đầu tư cơ sở hạ tầng của quận Long Biên. Dự án nằm tại phường Phúc Lợi, khu đô thị Việt Hưng, gần trung tâm mua sắm BigC Long Biên, trung tâm thương mại Vincom Center, trung tâm thương mại Nhật Bản Aeon Mall.

Ngoài ra, Ruby City CT3 liền kề hệ thống trường học từ mẫu giáo đến phổ thông trung học Phúc Lợi, giao thông thuận tiện gần cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, và đặc biệt nổi bật nằm gần quốc lộ 1A giao thông thuận tiện vào nội thành cũng như giao thông liên tỉnh.

Phối cảnh thổng thể dự án Ruby City CT3
Phối cảnh thổng thể dự án Ruby City CT3

 Được xây dựng trên tổng diện tích hơn 1.3ha, mật độ xây dựng thấp chỉ 36%, Ruby City CT3 gồm 2 đơn nguyên A và B (gồm 4 đơn nguyên, mỗi đơn nguyên gồm 280 căn hộ) có chiều cao 22 tầng nổi và 3 tầng hầm để xe. Trong đó, tầng 1 là trung tâm thương mại, từ tầng 2 đến tầng 22 là tầng căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 45m2 đến 70m2 được bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ.
Dự án không chỉ đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ của công trình mà còn hướng tới không gian sống hoàn hảo, đầy đủ tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình trẻ hiện đại… Trong nửa đầu năm 2018, chủ đầu tư đã cho ra mắt tòa B với 2 đơn nguyên B1 và B2 với mức giao dịch kỷ lục. Chỉ trong 3 ngày đầu mở bán tòa B, gần 300 căn hộ được giao dịch thành công bởi mức giá hợp lý và quần thể tiện ích hiện đại.

Ngày 14/10 tới, Lễ cất nóc và ra mắt tòa A1, tòa căn hộ sở hữu ưu thế vượt trội với các căn hộ đón trọn hướng Đông Nam sẽ được tổ chức tại phòng bán hàng dự án Ruby City CT3, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội. Dự kiến sự kiện này của chủ đầu tư Công ty CP đầu tư phát triển nhà Thăng Long – Việt Nam sẽ tiếp tục hâm nóng thị trường phía Đông Hà Nội. Theo đó, tòa A1 được hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,6%/năm, thời gian vay lên tới 25 năm giúp giảm gánh nặng tài chính cho các khách hàng chưa đủ tài chính.

Sự kiện Cất nóc và ra mắt tòa A1 – Chung cư Ruby City CT3

Thời gian: 08h00 – 12h00 ngày 14/10/2018

Địa điểm: Văn phòng bán hàng dự án Ruby City CT3, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội.

Bốc thăm trúng thưởng 30 triệu đồng trong sự kiện cho các khách hàng đặt mua căn hộ.

Chi tiết liên hệ: Kinh doanh chính thức từ Chủ đầu tư: Hotline: 094 880 6265