Chinh phục phân khúc khách hàng doanh nhân hiện đại

PV.

Hãng máy tính Dell vừa tung ra thị trường chuỗi sản phẩm Latitude 5000 trong những ngày đầu năm 2018. Chuỗi sản phẩm này được thiết kế vỏ ngoài chắc chắn, thời lượng pin bền bỉ và trang bị chip Intel thế hệ thứ 8, nhằm chinh phục phân khúc khách hàng doanh nhân hiện đại.

Không chỉ trau chuốt về “ngoại hình”, đầu tư về hiệu năng, chuỗi sản phẩm Latitude mới của Dell còn được trang bị hệ điều hành Windows 10 Pro mới nhất, cho phép người dùng dễ dàng quản lý và giải quyết công việc hơn.

Phiên bản Windows 10 Pro này được bổ sung nhiều tính năng và ứng dụng thông minh như bộ bảo vệ Windows chống mối đe dọa nâng cao (ATP) giúp hạn chế tối đa nguy cơ mất dữ liệu; dịch vụ phân tích nâng cấp Windows2 cho phép nâng cấp ứng dụng nhanh chóng và Windows Ink3 – tính năng ghi chú tiện lợi.

Điển hình như: Latitude 5290 cung cấp cho doanh nhân hiện đại nhiều tùy chọn bảo mật để đáp ứng nhu cầu bảo mật đa dạng. Như đầu đọc dấu vân tay cảm ứng, đầu đọc thẻ thông minh FIPS 201 và bộ đọc thẻ thông minh không tiếp xúc NFC để ngăn chặn truy cập trái phép… sản phẩm này hoàn toàn thích hợp để lưu trữ thông tin quan trọng.

Sản phẩm thứ hai trong series Latitude 5000 là Latitude 5490 - notebook hấp dẫn dành cho doanh nhân. Latitude 5490 có kích thước màn hình 14 inch, độ phân giải cao, cung cấp hình ảnh đầy màu sắc. Đặc biệt, 5490 có thời lượng pin lên đến 22 giờ, bền bỉ đáng kinh ngạc, do đó, người dùng hoàn toàn không phải lo ngại khi phải thường xuyên di chuyển và làm việc bên ngoài văn phòng.

Còn Latitude 5590 được Dell tiếp tục nâng cấp cổng HDMI lên phiên bản 2.0, giúp giới doanh nhân thuận tiện trong giao tiếp và dễ dàng kết nối với những với những thiết bị thông minh khác trong văn phòng…