Công ty Tài Nguyên công bố hai dự án cao cấp khu Nam Sài Gòn

Thanh Sơn

Ngày 21/5/2017, Công ty Xây dựng Sản xuất Thương mại Tài Nguyên chính thức công bố 2 dự án bất động sản hàng đầu tại Nam Sài Gòn: Khu dân cư cao cấp khép kín 5+ Evergreen - The Best Marina và khu New Down Town Kenton Node Hotel Comlex.

Chủ đầu tư cam kết sẽ cùng với các nhà thầu chuyên nghiệp đảm bảo thi công dự án đúng tiến độ. Nguồn: FinancePlus.vn
Chủ đầu tư cam kết sẽ cùng với các nhà thầu chuyên nghiệp đảm bảo thi công dự án đúng tiến độ. Nguồn: FinancePlus.vn

Dự án Kenton Node Hotel Complex toạ lạc ngay giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (huyện Nhà Bè), có diện tích hơn 11ha. Quy hoạch điều chỉnh đã được phê duyệt, gồm căn hộ ở, căn hộ lưu trú, khách sạn, trung tâm mua sắm, trung tâm dịch vụ ăn uống giải trí, nhà hát biểu diễn và trường học, phòng khám quốc tế. Trong đó khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao, có 288 phòng; khu condotel có 586 căn.

Đối với khu căn hộ có 1.683 căn, diện tích từ 47 m2 – 142 m2, được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu, các thiết bị vật tư chủ yếu được nhập khẩu trực tiếp của các thương hiệu nổi tiếng châu Âu, xuất xứ từ Đức. Không những vậy, toàn bộ dự án từ khu ở, căn hộ dịch vụ, khách sạn đều được quản lý bởi các thương hiệu đa quốc gia như: MINOR, AVANI, JLL...

Công ty Tài Nguyên công bố hai dự án cao cấp khu Nam Sài Gòn - Ảnh 1

Phối cảnh dự án Kenton Node Hotel Complex. Ảnh Tài Nguyên

Chủ đầu tư cũng cam kết sẽ cùng với các nhà thầu chuyên nghiệp (trong TOP 10 những nhà thầu tốt nhất Việt Nam) đảm bảo thi công dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và tuân thủ đầy đủ cam kết với khách hàng; Đưa các công năng dịch vụ của dự án vào khai thác sử dụng phù hợp với thời gian giao nhà cho cư dân.

“Chúng tôi đang trên hành trình tạo lập không gian bất động sản cảm xúc, mang lại nhiều giá trị sống cho con người về thể chất cũng như tinh thần. EverGreen và Kenton Node là hai dự án tâm huyết của tập thể Công ty Tài Nguyên phát triển, sáng tạo trong nhiều năm. Điều này thể hiện tầm nhìn chiến lược “Khác biệt là đẳng cấp” của Công ty. Chúng tôi ấp ủ, chắt chiu những ý tưởng sáng tạo khác biệt và nỗ lực thực hiện cho bằng được khát vọng này nhằm góp phần nhỏ vào sự phát triển chung của TP”, ông Vũ Anh Tâm - người sáng lập Công ty Tài Nguyên khẳng định.

Công ty Tài Nguyên công bố hai dự án cao cấp khu Nam Sài Gòn - Ảnh 2

Ngân hàng BIDV, Maritime dành cho dự án Kenton Node thêm 1.060 tỉ đồng, dự án Evergreen nhận gói tín dụng bổ sung 500 tỷ đồng từ Ngân hàng SHB. Ảnh Financeplus.vn

Tại buổi lễ ra mắt hai dự án, Công ty Xây dựng- Sản xuất- Thương mại Tài Nguyên ký kết bổ sung hơn 1.060 tỉ đồng từ ngân hàng BIDV, Maritime dành cho dự án Kenton Node; dự án Evergreen nhận gói tín dụng bổ sung 500 tỷ đồng từ Ngân hàng SHB và một số các thoả thuận với đối tác tham gia đầu tư, quản lý khai thác, kinh doanh tại dự án.
Nguồn tín dụng này đảm bảo cho việc thi công hai dự án theo kế hoạch, đồng thời tuân thủ theo pháp luật kinh doanh bất động sản dưới sự bảo lãnh của ngân hàng.