Công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Tất Thắng: Chất lượng sản phẩm - Nền tảng cho sự tồn tại và phát triển

PV.

DNTN Tất Thắng được thành lập năm 2004, lĩnh vực hoạt động chính là thu mua nông sản. Doanh nghiệp luôn nỗ lực tạo dựng thương hiệu, định hướng cho thị trường nông sản Đăk Nông nói riêng và một phần nông sản Việt Nam. Sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu về chế biến thực phẩm, DNTN Tất Thắng đã chuyển đổi thành Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Tất Thắng, vạch ra chiến lược đầu tư dài hạn, và bước đầu đã gặt hái thành công với đậu sấy giòn, tạo công ăn việc làm cho hơn 200 lao động địa phương.

“Để làm ra món Đậu Sấy Giòn thơm ngon bổ dưỡng phải qua nhiều công đoạn, đòi hỏi rất nhiều công sức. Ngay từ khâu trồng trọt, Công ty phải xuống tận vườn, tư vấn cây giống để bà con gieo trồng đạt năng suất cao hơn. Công ty tổ chức trực tiếp thu mua đậu của bà con và các đại lý khác, các sản phẩm thô khi về tới nhà máy đều được chọn lựa kỹ càng trước khi chế biến”. Anh Nguyễn Tất Thắng - Giám đốc Cty TNHH Công Nghiệp Thực Phẩm Tất Thắng chia sẻ.
Nhờ được chăm chút ngay từ khâu trồng trọt, lựa chọn, rồi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm đậu sấy giòn của Tất Thắng có hương vị đặc trưng, hàm lượng dinh dưỡng cao. Hiện nay, sản phẩm này đã có mặt ở Malaysia, được nước bạn rất ưa chuộng; riêng ở thị trường nội địa, sản phẩm được cung cấp cho các tỉnh, thành phố như: Tp. HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Hà Nội, Hải Phòng…
Với những gì đã đạt được, Công ty đã và đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực sản xuất, chế biến các loại thực phẩm phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của thế giới và Việt Nam.

Công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Tất Thắng: Chất lượng sản phẩm - Nền tảng cho sự tồn tại và phát triển - Ảnh 1ĐC: 226 Đường Cầu Sắt, Tâm Thắng, Cư Jút, Đắk Nông
ĐT: (0501) 2217639 - 0905 266388 - Fax: (0501)3882378