Công ty TNHH một thành viên TMDV Quang Trí hoạt động vì mục tiêu an toàn, ổn định , phát triển, hiệu quả

Phạm Hồng

Khoảng thời gian 3 năm chưa phải là dài nhưng cũng đủ để Quang Trí tích lũy kinh nghiệm, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo động lực thúc đẩy và phát triển hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực gas, nhất là trong thời kỳ hội nhập như hiện nay…

Năm 2006 là “mốc son” đánh dấu sự ra đời của Công Ty TNHH MTV TMDV Quang Trí. Là một trong những doanh nghiệp còn rất trẻ nhưng với bề dày kinh nghiệm, sự đam mê chịu khó của Giám Đốc Phạm Quang Trí cùng với sự nỗ lực của tập thể CBCNV, đơn vị đã từng bước vượt qua khó khăn để khẳng định vị trí của mình. Thế mạnh của Quang Trí là phân phối, cung cấp các sản phẩm gas. Hiện nay, Quang Trí là nhà phân phối cấp 1 cho những thương hiệu nổi tiếng như: Công Ty TNHH ToTan Gas Việt Nam, DNTN Hồng Mộc, Công ty TNHH Gia Đình Gas, đây là những sản phẩm chính hãng được người tiêu dùng ưa chuộng. Anh Trí cho biết thêm: “Hiện nay, tại tỉnh Đăk Nông có nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực gas nên sự cạnh tranh rất khốc liệt. Vì vậy, để đứng vững trên thị trường thì đòi hỏi doanh nghiệp phải cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành hợp lí, đồng thời phải tạo dựng nguồn nhân lực vững mạnh nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng”.
An toàn, ổn định, phát triển, hiệu quả là mục tiêu mà công ty phấn đấu thực hiện trong gian đoạn phát triển tiếp theo. Với những thành quả đạt được, Công Ty Quang Trí đang tiếp tục khẳng định mình là một trong những đơn vị mạnh của toàn nghành.

Địa Chỉ: Thôn 9 - Xã Kiến Thành - Huyện Đăk R Lấp - Tỉnh Đăk Nông
Điện thoại:(0501) 3 648487 DĐ:0918687712