Công ty TNHH Sơn Quân - Sản phẩm chất lượng uy tín bền lâu.

PV

Tọa lạc trên QL 1A, Phú Kim, Cát Trinh, Phù Cát, Bình Định, Công ty TNHH Sơn Quân chuyên cung cấp vật liệu xây dựng, trang trí nội, ngoại thất…

Công ty TNHH Sơn Quân - Sản phẩm chất lượng uy tín bền lâu.
 - Ảnh 1Tọa lạc trên QL 1A, Phú Kim, Cát Trinh, Phù Cát, Bình Định, Công ty TNHH Sơn Quân chuyên cung cấp vật liệu xây dựng, trang trí nội, ngoại thất… Chính thức được thành lập công ty năm 2008, nhưng Sơn Quân đã có thâm niên 20 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng.
Công ty Sơn Quân chuyên cung cấp các mặt hàng vật liệu xây dựng như: sắt, thép (Miền Nam, Hòa Phát, Thái Nguyên); sơn (Boss), gạch (Đồng Tâm)… nổi tiếng trong huyện về sự năng động, uy tín, với giá cả hợp lý, đa dạng về chủng loại, kiểu dáng sản phẩm. Minh chứng cho sự phát triển của Công ty, thời gian qua Sơn Quân đã đóng góp phần nhỏ công sức vào các công trình phục vụ lợi ích chung của cộng đồng như: các trường học ở địa phương, Ban điều phối công trình hệ thống thủy lợi Đại Sơn… Có được thành tích như hôm nay là nhờ Sơn Quân luôn nỗ lực, không ngừng mở rộng thị trường, xây dựng uy tín với khách hàng, lựa chọn những sản phẩm tốt, giá cả phải chăng để đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Sơn - Giám đốc Công ty cho biết: “Sơn Quân luôn lấy chất lượng sản phẩm là thước đo cho cạnh tranh và sự trường tồn của một thương hiệu uy tín”. Chính vì vậy, công ty chuyên cung cấp các loại vật liệu xây dựng chính hãng nên luôn tạo được sự tin tưởng, an tâm về chất lượng của khách hàng khi đến với Sơn Quân.
Với cách nghĩ, cách làm như vậy, chắc chắn rằng Công ty Sơn Quân sẽ phát triển bền vững trên thị trường, góp phần công sức phát triển nền kinh tế địa phương trong thời kỳ đổi mới.
PV (thực hiện)
Địa chỉ: QL 1A, Phú Kim, Cát Trinh, Phù Cát, Bình Định.
Điện thoại: (056) 3850316 - DĐ: 0984 754 323