Cùng bạn thể hiện sự sáng tạo

PV

Năm 2009 đánh dấu sự thành công vượt bậc của ngành quảng cáo Việt Nam. Dù mới chập chững “bơi” ra biển lớn, nhưng các doanh nghiệp trẻ trong ngành đã có nhiều bước đột phá, góp phần đưa ngành quảng cáo nước nhà đi lên, đáp ứng kịp thời nhu cầu phát triển kinh tế của đất nước.

Năm 2009 đánh dấu sự thành công vượt bậc của ngành quảng cáo Việt Nam. Dù mới chập chững “bơi” ra biển lớn, nhưng các doanh nghiệp trẻ trong ngành đã có nhiều bước đột phá, góp phần đưa ngành quảng cáo nước nhà đi lên, đáp ứng kịp thời nhu cầu phát triển kinh tế của đất nước. Trong nhiều doanh nghiệp quảng cáo, phải kể đến Công ty Thiết kế Quảng cáo Lê Tùng - một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo.
Được thành lập từ năm 2007, Lê Tùng chuyên thiết kế và thi công các công trình quảng cáo hiện đại như: Pano, hộp đèn, chữ nổi, bảng hiệu điện tử, neon sign, in phun kỹ thuật số… Công ty chú trọng đầu tư trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo. Trao đổi với chúng tôi, anh Lê Tùng – chủ doanh nghiệp cho biết: Công ty luôn đặt uy tín - chất lượng lên hàng đầu, nhờ vậy chúng tôi có lượng khách hàng ổn định. Đến với Lê Tùng, khách hàng được tư vấn tận tình để có được những sản phẩm vừa ý nhất về nghệ thuật, sáng tạo, màu sắc và kiểu dáng cùng với chính sách bảo hành tốt nhất, được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao.
Những thành công đã tạo động lực lớn để Công ty ngày càng hoàn thiện và mở rộng phạm vi hoạt động. Sắp tới, Lê Tùng sẽ đẩy mạnh quảng cáo bảng điện tử trong phạm vi tỉnh nhà. Với phương châm đúng đắn, Lê Tùng là địa chỉ tin cậy của các doanh nghiệp.

Cùng bạn thể hiện sự sáng tạo - Ảnh 1Công ty thiết kế quảng cáo Lê Tùng
ĐC: 06 Hùng Vương, Tp. Pleiku, Gia Lai
ĐT: 059.3719649
Email: letung@yahoo.com.vn