Địa ốc Kim Phát tiếp nối hành trình “chia sẻ yêu thương”

Thanh Sơn

Vừa qua, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Phát tiếp tục triển khai thực hiện các hoạt động từ thiện. Hơn 200 triệu đồng đã được ủng hộ trong đó 100 triệu đồng xây dựng cầu Kinh tại xã Bình Khánh Đông, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, góp phần ổn định an sinh xã hội.

Khởi công xây dựng cầu Kinh tại xã Bình Khánh Đông, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre. Hình Ngọc Quý
Khởi công xây dựng cầu Kinh tại xã Bình Khánh Đông, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre. Hình Ngọc Quý
Tiếp nối chuỗi hành trình thiện nguyện “Kim Phát yêu thương”, nhân dịp ngày Giỗ tổ 10/3 vừa qua, Công ty Địa ốc Kim Phát đã thực hiện chuyến đi nghĩa tình về tỉnh Bến Tre để ủng hộ cho người dân nơi đây với số tiền trên 200 triệu đồng nhằm giúp những mảnh đời thiếu may mắn vượt qua khó khăn hoạn nạn, trong đó 100 triệu đồng đã được ủng hộ xây dựng cầu Kinh tại xã Bình Khánh Đông, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre, giúp người dân thuận tiện hơn trong đi lại cũng như vận chuyển hàng hóa.
Trong chuyến đi này, Công ty Địa ốc Kim Phát đã đến trao 75 triệu đồng cho các bệnh nhân nghèo và bà mẹ có hoàn cảnh khó khăn đang mang thai, có con nhỏ tại Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, tỉnh Bến Tre. Tiếp đó, rời Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, đoàn từ thiện của Công ty Địa ốc Kim Phát lại đến với bà con Bình Khánh Đông, thuộc huyện Mỏ Cày Nam. Tại đây, đoàn đã gặp gỡ, giao lưu và trao tặng 25 triệu đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trạm xá xã Bình Khánh Đông.
Địa ốc Kim Phát tiếp nối hành trình “chia sẻ yêu thương” - Ảnh 1

Công trình do Công ty địa ốc Kim Phát tặng Bện viên Bến Lức, Long An. Ảnh: Ngọc Quý.

Trong chuyến đi từ thiện tại tình Bến Tre lần này, Công ty Địa ốc Kim Phát mong muốn được sẻ chia sự khó khăn, thiếu thốn của các bệnh nhân nơi đây với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, góp phần chung tay cùng với các mạnh thường quân khác giúp họ thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Thời gian qua, Công ty Địa ốc Kim Phát đã dành nhiều tỷ đồng để trao học bổng cho trẻ em nghèo, xây cầu cho bà con vùng khó khăn, trao quà cho bệnh nhân nghèo, giúp đồng bào miền Trung bị thiên tai lũ lụt…  Hoạt động từ thiện xã hội đã trở thành một nét đẹp trong truyền thống văn hóa Địa ốc Kim Phát và ngày càng được phát huy, khích lệ trong từng cán bộ nhân viên, được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía Ban lãnh đạo công ty.