DKRA Vietnam độc quyền phân phối dự án CitiEsto

Thanh Sơn

Tiếp nối thành công của dòng căn hộ Citi, ngày 27/9, Tập đoàn Kiến Á Group và Công ty Cổ phần DKRA Vietnam đã chính thức ký kế hợp tác phân phối độc quyền dự án Khu căn hộ CitiEsto. Trong đó, Kiến Á Group là nhà phát triển và DKRA Vietnam là đơn vị phân phối độc quyền dự án.

Lễ Ký kết hợp tác giữa Kiến Á Group và DKRA Vietnam. Nguồn DKRA
Lễ Ký kết hợp tác giữa Kiến Á Group và DKRA Vietnam. Nguồn DKRA

Giải pháp an cư của gia đình trẻ

Bài toán tìm kiếm căn hộ tầm hơn 1 tỷ đồng nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí đa tiện ích, gần trung tâm, thuận tiện về di chuyển đang là nỗi băn khoăn của rất nhiều gia đình. Trong bức tranh đa chiều của thị trường căn hộ, dự án Khu căn hộ CitiEsto do Kiến Á Group phát triển được xem là dự án đi đầu xu hướng “đổi gió”, giải đáp nỗi lo của nhiều gia đình trẻ đang tìm chốn an cư khi tung ra dòng sản phẩm căn hộ có chất lượng xây dựng và thiết kế cao cấp, ngay trung tâm Khu đô thị (KĐT) Cát Lái, Quận 2 nhưng giá tiền vừa tầm.

Theo đó, CitiEsto đang sở hữu mức giá cực kỳ cạnh tranh khi được công bố chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn 02 phòng ngủ, nằm ngay trung tâm Khu đô thị Cát Lái. Dự án được chia thành nhiều đợt thanh toán để giảm áp lực cho người mua nhà. Quan trọng hơn, CitiEsto được ngân hàng BIDV hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm.

Nếu như giải pháp thanh toán linh hoạt giải quyết bài toán tài chính thì phương châm “sống chuẩn” đã giải bài toán về không gian sống xanh đang được nhiều người mong mỏi.

CitiEsto bao gồm 3 Block với 528 căn hộ có thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 56 m2– 103 m2. Trong đó, dự án dành nguyên Block C để xây dựng trung tâm thương mại – dịch vụ- văn phòng có quy mô 16 tầng. Sự hiện diện của tổ hợp thương mại giúp cư dân chạm đến các tiện ích chỉ với một bước chân di chuyển.

Dự án được bao bọc bởi công viên trung tâm rộng 4 ha, bằng 3/4 diện tích công viên Gia Định. Chưa kể, do bám sát theo quy hoạch nên Khu đô thị Cát Lái còn là nơi hiếm hoi tại TP. Hồ Chí Minh có được mật độ cây xanh lên đến 7m2/người.

Ngoài tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi, lối dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, BBQ, khu thể thao, shophouse, block trung tâm thương mại- dịch vụ - văn phòng thì cư dân còn được thừa hưởng các tiện ích chất lượng khác của khu đô thị Cát Lái như hệ thống trường chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến trung học, tòa án nhân dân tối cao, Đại học UMT…

Từ Khu căn hộ CitiEsto cũng chỉ mất 5 phút đến trường quốc tế Australian International School; 9 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng; 10 phút đến Mega Market, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall và Trung tâm Thể Dục Thể Thao Rạch Chiếc (sắp xây dựng)… nên nơi đây vẫn đảm bảo cho cư dân một cuộc sống tiện nghi giữa thiên nhiên trong lành mà không quá xa trung tâm.

Bên cạnh đó, với uy tín và sự góp mặt của những đơn vị chuyên nghiệp như đơn vị phát triển Kiến Á Group, đơn vị phân phối độc quyền Công ty Cổ phần DKRA Vietnam, thiết kế công ty MIA, tổng thầu xây dựng Cosaco, bảo lãnh tài chính ngân hàng BIDV… khách hàng hoàn toàn yên tâm vào cam kết tiến độ, pháp lý dự án và chất lượng xây dựng của căn hộ.

Xây cầu, làm đường, đất Cát Lái nóng “bỏng tay”

Cát Lái thừa hưởng hạ tầng giao thông được đầu tư bài bản ở cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh như: hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm 1, cầu Sài Gòn 1-2 và sắp tới là cầu Thủ Thiêm 2. Các trục đường chính trong nội bộ khu Đông góp phần giúp Cát Lái kết nối các nơi cũng đã hoàn thành như đại lộ Mai Chí Thọ, đường 25B, xa lộ Hà Nội, đường Vành Đai Trong. Cao tốc Sài Gòn - Long Thành - Dầu Giây đã được đưa vào sử dụng. Ngoài ra các dự án như mở rộng đường Nguyễn Thị Định, xây cầu Bình Khánh, xây cầu Cát Lái cũng đã góp phần khiến bất động sản (BĐS) Cát Lái thăng hoa.

Tháng 6/2016, KĐT Cát Lái chứng kiến làn sóng đầu tư và tăng giá đột biến khi nút giao thông Mỹ Thủy chính thức được khởi công với số vốn đầu tư lên đến 5,700 tỷ đồng. Dự kiến đến năm 2018, công trình này sẽ hoàn tất. Vốn là trọng điểm giao thông của Cát Lái và Quận 2, khi hoàn thành, nút giao thông Mỹ Thủy sẽ giải quyết tình trạng ách tắc giao thông như hiện nay.

Đầu tháng 9 vừa qua, toàn khu vực Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi tiếp tục rúng động khi cầu bắc qua đảo Kim Cương chính thức động thổ với tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng. Điểm đầu của cầu tiếp nối đường ven sông trong khu dân cư 30 ha phường Bình Khánh, điểm cuối tiếp nối đường ven sông phía phường Thạnh Mỹ Lợi. Khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, cầu qua đảo Kim Cương sẽ hình thành một hướng lưu thông mới cho các loại xe qua hướng Mai Chí Thọ, kết nối với đường Vành đai 2, qua cầu Phú Mỹ, góp phần giảm ùn tắc trên đường Đồng Văn Cống và khu vực quanh cảng Cát Lái.

“Cùng với hàng loạt dự án giao khủng đổ về Cát Lái như mở rộng đường, nút giao thông Mỹ Thủy và cầu bắc qua đảo Kim Cương sẽ hiện hữu trong thời gian tới, giao thông Cát Lái sẽ cởi được “tấm áo chật”, từ đó thu hút dân an cư và tạo ra lực đẩy kích giá BĐS khu vực này gia tăng đột biến. Nằm ngay lõi trung tâm Cát Lái, CitiEsto là dự án được hưởng lợi nhiều nhất thông qua hàng loạt tín hiệu tích cực của hạ tầng, mở ra cơ hội an cư và đầu tư lý tưởng cho khách hàng.” Ông Trần Hiếu, Phó tổng giám đốc Tiếp thị và Kinh doanh Công ty Cổ phần DKRA Vietnam chia sẻ.