Dự án Lavita Charm ra mắt thị trường

PV.

Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Thuận Thành Phát – Đơn vị thành viên của Hung Thinh Corporation chính thức giới thiệu đến khách hàng dự án Lavita Charm. Dự án được đánh giá sẽ đem thêm nguồn cung nhà thương mại giá tốt cho thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh.

Phối cảnh dự án Dự án Lavita Charm
Phối cảnh dự án Dự án Lavita Charm

Tiếp nối thành công từ Lavita, 9 View và Moonlight Residences ở khu Đông Sài Gòn, mới đây Hưng Thịnh Corp đã chính thức giới thiệu dự án Lavita Charm (quận Thủ Đức) ra thị trường.

Lavita Charm tọa lạc ngay ngã tư Bình Thái và mặt tiền đường vành đai 2, kết nối dễ dàng các tiện ích hiện đại của khu vực khi chỉ cách ga metro số 10 – Bình Thái vài phút di chuyển. Dự án có quy mô 3 block cao 20 tầng với 930 căn hộ  (diện tích từ 49 – 91m2/căn).

Với việc toạ lạc tại khu vực phía Đông của TP. Hồ Chí Minh, khu vực được đánh giá giàu tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản. Lavita Charm sở hữu lợi thế vượt trội, là khu vực thu hút nguồn vốn trong đầu tư phát triển hạ tầng giao thông, khu vực này còn nổi bật với các công trình phát triển khoa học kỹ thuật, kinh tế, giáo dục, y tế quan trọng của thành phố như, Bệnh viện Ung Bướu 2; bến xe miền Đông mới; khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc, khu Công nghệ cao với Saigon Silicon City, Viện công nghệ cao Hutech, Đại học Fullbright Việt Nam;…Các công trình sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ đem đến cho cư dân Lavita Charm một tổ hợp các dịch vụ tiện ích hiện đại.

 Chính lợi thế về kết nối hạ tầng giao thông và tiện ích hoàn thiện khiến cho khu Đông Sài Gòn trở thành “điểm nóng thu hút đầu tư” cho các nhà phát triển dự án. Những năm trở lại đây, giá trị bất động sản khu vực này không ngừng gia tăng, dẫn đầu trong các khu vực tại TP. Hồ Chí Minh. Cạnh tranh trong việc tung dự án mới giữa các doanh nghiệp cũng vì thế trở nên quyết liệt. 
Vị trí của Lavita Charm đó là dự án nằm ngay mặt tiền đường Vành Đai 2 rộng 67m và đang được gấp rút triển khai để đưa vào lưu thông trước năm 2020. Điều này được dự báo sẽ là điểm kết nối giao thông giữa Xa lộ Hà Nội với Đại lộ Phạm Văn Đồng và tuyến cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.

Bên cạnh những lợi thế về hạ tầng, Lavita Charm còn tích hợp nhiều tiện ích tối ưu nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống lý tưởng như: Trung tâm thương mại, căn trệt thương mại, nhà giữ trẻ, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em…Trong đó, kết nối giữa các tòa tháp là hồ bơi skyview. Những lối đi được phủ xanh sẽ đem không khí tươi mới đến từng căn hộ của bạn mỗi ngày.

Cùng với đó, dự án Lavita Charm được lắp đặt hệ thống điều khiển thiết bị điện thông minh, giúp tối ưu hóa công năng của các thiết bị điện trong mỗi căn hộ, tiết kiệm thời gian, chi phí và bảo đảm an toàn cho bạn cũng như các thành viên trong gia đình. Việc kết nối với các tiện ích ngoại khu trong khu vực cũng dễ dàng khi di chuyển tới TTTM Vincom Thủ Đức, Vincom Lê Văn Việt, Parkson Cantavil, Bệnh viện Quân dân Y miền Đông, Co.opmart Xa lộ Hà Nội,…đã hình thành một tổ hợp các dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Bên cạnh đó, Lavita Charm là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các nhà đầu tư loại hình căn trệt thương mại khi sở hữu thế mạnh về vị trí cùng các tiện ích tích hợp tại dự án cũng như khu vực.