Generali Việt Nam hợp tác phân phối phối bảo hiểm với Ngân hàng CIMB Việt Nam

PV.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) và Ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam (CIMB Việt Nam) vừa ký kết hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng trong thời hạn 5 năm.

Lễ ký kết hợp tác giữa Generali Việt Nam và Ngân hàng CIMB Việt Nam.
Lễ ký kết hợp tác giữa Generali Việt Nam và Ngân hàng CIMB Việt Nam.

Theo đó, Generali Việt Nam và CIMB đã hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm ưu việt như: Vita - Sống tự tin, Vita - Lá chắn vàng… của Generali Việt Nam qua mạng lưới phân phối của Ngân hàng CIMB.

Việc hợp tác này sẽ gia tăng những tiện ích cộng thêm cho khách hàng khi có nhu cầu về tài chính - bảo hiểm. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận giải pháp toàn diện về dịch vụ tài chính và sản phẩm bảo hiểm trong cùng một không gian hiện đại, với cùng một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp từ đó mang lại những trải nghiệm tích cực hơn.

Khách hàng khi giao dịch tại các chi nhánh CIMB sẽ được tư vấn và cung cấp đồng thời các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và các giải pháp bảo hiểm ưu việt của Generali Việt Nam được thiết kế phù hợp nhu cầu và năng lực tài chính để đưa ra những quyết định tài chính và đầu tư nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi hơn.

Đây là mối quan hệ hợp tác đầu tiên được chính thức khởi động trong năm 2019 hướng đến mục tiêu đa dạng hóa và phát triển mạng lưới phân phối ưu việt của Generali Việt Nam; đồng thời giúp tăng cường lợi thế cạnh tranh của CIMB trong giai đoạn đầu tăng tốc tại thị trường Việt Nam.

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết, việc ký kết thỏa thuận hợp tác với CIMB sẽ mang đến sự tiện lợi hơn, nhanh chóng hơn và hiệu quả hơn cho khách hàng của Generali Việt Nam và CIMB.

Generali Việt Nam cũng kỳ vọng việc tăng cường kinh doanh với các đối tác ngân hàng hiện có và triển khai thêm với các đối tác mới, kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) sẽ đóng góp nhiều hơn nữa vào sự tăng trưởng của Generali Việt Nam trong năm 2019.

Được biết, doanh thu khai thác mới đến từ kênh bancassurance của Generali Việt Nam hiện đang chiếm khoảng 20%/tổng doanh thu.