Giải mã xu hướng đầu tư, hoạch định chiến lược tài chính với chương trình đào tạo Belastium


Đầu tư tài chính đem lại một nguồn lợi nhuận khổng lồ, nhưng đồng thời cũng tiềm ẩn vô số rủi ro với các nhà đầu tư. Từ đó việc trang bị các kiến thức cùng các kỹ năng cần thiết trong ngành tài chính nói chung, đầu tư tài chính nói riêng, với các nhà đầu tư tài chính tại Việt Nam là đặc biệt quan trọng.

Một trong những khóa học về đầu tư tài chính đáng chú ý nhất tại thị trường tài chính Việt Nam hiện nay là chương trình đào tạo Belastium do công ty TT Consulting cung cấp. Khóa học giúp các nhà đầu tư có thể tự tin hoạch định chiến lược tài chính cá nhân trong thời gian sớm nhất, nhanh chóng nhất và đạt hiệu quả cao nhất.

Giải mã xu hướng đầu tư, hoạch định chiến lược tài chính với chương trình đào tạo Belastium - Ảnh 1

Theo kết quả phân tích môi trường (SWOT) bước đầu từ phía công ty TT Consulting trong vài năm trở lại đây thì thị trường tài chính hiện đang có 4 lợi thế rất lớn, tạo đà cho các nhà đầu tư bội thu lợi nhuận nếu họ biết cách sử dụng dòng vốn đầu tư một cách đúng đắn và hợp lý.

Thứ nhất, thị trường tài chính quốc tế không đối thủ cạnh tranh; lợi nhuận thu được ngay tức thì, còn thời gian hoàn vốn thì vô cùng nhanh chóng.

Thứ hai, hàng hóa trong các giao dịch và đầu tư tài chính được đảm bảo, không lo mất, không lo hỏng, lỗi thời hay tồn kho; đồng thời tính thanh khoản đạt tỷ lệ tuyệt đối với 100%.

Thứ ba, không cần đầu tư phí tổn cho cửa hàng, hệ thống cửa hàng; thời gian, địa điểm làm việc linh động, với các thao tác đơn giản được thực hiện trực tiếp trên các thiết bị điện tử thông minh như: điện thoại di động, máy tính bảng... có kết nối internet.

Thứ tư, các giao dịch và đầu tư tài chính có thể tạm dừng hoặc dừng bất cứ thời điểm nào, không cần lý do nhưng quyền lợi của nhà đầu tư là không đổi, thu hồi vốn thành công.

Ưu điểm vượt trội của chương trình đào tạo Belastium

Chương trình đào tạo Belastium là dành cho tất cả các nhà đầu tư, không phân biệt lĩnh vực, ngành nghề. Với những nhà đầu tư ưa mạo hiểm, chương trình đào tạo Belastium có thể cung cấp những loại hình đầu tư, với những phương thức đầu tư... phù hợp nhất nhằm làm tăng khả năng sinh lời, giảm thiểu khả năng rủi ro cho các nhà đầu tư.

Giải mã xu hướng đầu tư, hoạch định chiến lược tài chính với chương trình đào tạo Belastium - Ảnh 2

Với những nhà đầu tư quy mô nhỏ, không ham thích mạo hiểm, chương trình Belastium sẽ cung cấp, hướng dẫn cụ thể, chi tiết những thông tin cơ bản về tài chính, về đầu tư tài chính, qua đó giúp các nhà đầu tư an tâm khi tham gia vào thị trường tài chính quốc tế.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của chương trình đào tạo Belastium là cung cấp cho nhà đầu tư các kênh đầu tư thông minh, giúp các nhà đầu tư sinh lời từ những nguồn vốn có sẵn. Đứng lớp cho những khóa học của TT Consulting là đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. Với chương trình giảng dạy được thiết kế 70% thời lượng là thời gian thực hành.

Đồng thời, chương trình Belastium còn tạo cơ hội tối đa cho các nhà đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư bận rộn với một chương trình đào tạo trực tuyến. Các nhà đầu tư chỉ cần sử dụng thiết bị điện tử thông dụng có kết nối internet là có thể bắt đầu bài học với các chuyên gia của TT Consulting. Đặc biệt hơn, sau khóa học, các nhà đầu tư sẽ có cơ hội được tham gia những buổi Market Talk, master class hay hội thảo về tài chính do TT Consulting tổ chức hoàn toàn miễn phí.

Gia tăng chỉ số thành công cho nhà đầu tư là mục đích của TT Consulting sau mỗi khóa học

Kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tài chính giúp TT Consulting xác lập một vị trí vững chắc tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2013, TT Consulting đã nhanh chóng tiếp cận và tìm hiểu thị trường Việt Nam.

Đồng thời, liên tục cập nhật các thông tin nóng hổi từ thị trường tài chính thế giới, qua đó đưa ra những phân tích, đánh giá một cách nhanh chóng, chính xác, giúp các nhà đầu tư gia tăng chỉ số thành công sau mỗi giao dịch, đầu tư tài chính.

Chương trình đào tạo Belastium của TT Consulting được thiết kế khoa học, phù hợp với tất cả các nhà đầu tư. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học, các nhà đầu tư có thể liên hệ trực tiếp với TT Consulting qua đường dây nóng – (028) 6290 6228, hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh của công ty TT Consulting để được giải đáp.