Trung tâm Thương mại Thiên Sơn Plaza Trương Định:

Giảm giá tới 50% nhân dịp khai trương

PV.

Nhân dịp khai trương , Trung tâm thương mại (TTTM) Thiên Sơn Plaza Trương Định sẽ mang đến nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn lên đến 50% cùng nhiều voucher quà tặng.

Nằm trong chiến lược xây dựng và phát triển hệ thống cũng như mong muốn tạo nhiều dịch vụ tiện ích cho người dân thủ đô Hà Nội, ngày 2/12/2016, Tập đoàn TCT khai trương TTTM Thiên Sơn Plaza thứ 5 trên toàn quốc tại Tòa nhà Nam Đô Complex, số 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội,

TTTM Thiên Sơn Plaza Trương Định 4 tầng bao gồm chuỗi dịch vụ mua sắm, vui chơi, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe đa dạng với giá cả hợp lý và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Với tổng diện tích kinh doanh lên đến 11.000m2, TTTM Thiên Sơn Plaza Trương Định là nơi nhiều hội tụ nhiều thương hiệu lớn uy tín thân thuộc với nhiều người tiêu dùng đó là Siêu thị Fivimart, Showroom Nội thất Nhà đẹp, Trung tâm Fit24-Fitness&Yoga Center….

Nhân dịp khai trương, TTTM Thiên Sơn Plaza Trương Định sẽ mang đến nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn lên đến 50% cùng nhiều voucher quà tặng.

Siêu thị Fivimart thứ 26 của TTTM áp dụng chương trình khuyến mại bốc thăm trúng lớn với các giải thưởng như Tivi LG55inch, Tủ lạnh Toshiba và với 199,000 đồng mua sắm trong siêu thị khách hàng cũng sẽ nhận ngay 1 phần quà hấp dẫn. Các mặt hàng gia dụng, thực phẩm cũng được giảm giá sâu đến 50%....

Fivimart thứ 26 của TTTM áp dụng chương trình khuyến mại bốc thăm trúng lớn với các giải thưởng. Cùng với đó, chương trình chợ phiên nông sản Việt đã hội tụ rất nhiều đặc biệt sốc cho các mặt hàng trái cây và rau củ….

Showroom Nội thất Nhà Đẹp với các sản phẩm luôn được cập nhật theo xu thế cũng mang đến chương trình giảm giá các sản phẩm tới 50% cho các mặt hàng trang trí, nội thất…

Tập đoàn TCT Group được thành lập từ năm 1992, từ những ngày đầu chỉ chuyên sâu vào lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất động sản, Tập đoàn TCT với 12 công ty thành viên đã mở rộng hoạt động kinh doanh sang các lĩnh vực khác, đó là chuối siêu thị bán lẻ, chuỗi nhà hàng ẩm thực, tổ chức sự kiện, xây dựng nội thất….Sau 25 phát triển, đến nay TCT đã sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như Siêu thị Fivimart (26 siêu thị), Nội thất đẹp (5 showroom),…và tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động trong những năm tới.