Golden Peak Resort and Spa tăng tốc hợp tác thương mại điện tử

PV.

Ngày 2/12, Khu nghỉ dưỡng cao cấp Golden Peak (vịnh Cam Ranh) chính thức “trình làng” chuỗi resort 5 sao và ký kết hợp tác truyền thông với Sàn giao dịch điện tử trực tuyến Begodi tại Hà Nội.

Khu nghỉ dưỡng Golden Peak phát triển chuỗi nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao ở Cam Ranh, Khánh Hòa và Tiến Thành, Phan Thiết, sẽ là điểm đến yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước.

Golden Peak Resort and Spa Cam Ranh, cách Sân bay Cam Ranh chỉ khoảng 5 phút di chuyển bằng ô tô, được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại trên diện tích gần 25 hecta, đem đến những phòng nghỉ sang trọng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra một trong 3 vịnh biển đẹp nhất thế giới; 3 hồ bơi vô cực hướng biển, cùng hệ thống nhà hàng sang trọng và khu spa chuyên nghiệp...

Golden Peak Resort and Spa Phan Thiết, nằm tại xã Tiến Thành, Phan Thiết, được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc Việt và Pháp đem đến những phòng nghỉ cao cấp ngay bên bãi biển đẹp nhất Phan Thiết. Khu nghỉ dưỡng là lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ ấn tượng với không gian vườn xanh mướt, những món ăn Á – Âu cùng hải sản tươi ngon hay những giờ phút thư giãn tại spa.

Tuy mới đi vào hoạt động, Golden Peak Resort and Spa đã có bước đi táo bạo, tăng tốc tham gia lĩnh vực thương mại điện tử thông qua việc ký kết hợp tác với Sàn giao dịch điện tử trực tuyến Begodi - có tỷ lệ khách mua sắm trực tuyến ở mức tăng cao thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á.

Sự hợp tác thương mại điện tử giữa Golden Peak với Begodi hứa hẹn đem đến cho khách hàng ngày càng nhiều lợi ích khi đi du lịch.