HDBank cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng

PV.

Với cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, Tết Mậu Tuất 2018 này, HDBank triển khai nhiều chương trình ưu đãi khi gửi tiết kiệm, sử dụng dịch vụ eBanking và vay vốn tại HDBank.

HDBank triển khai nhiều chương trình ưu đãi khi gửi tiết kiệm, sử dụng dịch vụ eBanking và vay vốn tại HDBank. Nguồn: Internet
HDBank triển khai nhiều chương trình ưu đãi khi gửi tiết kiệm, sử dụng dịch vụ eBanking và vay vốn tại HDBank. Nguồn: Internet
Nổi bật nhất là chương trình tiết kiệm dự thưởng “Xuân sum vầy – Tết phú quý – Trúng vàng ký” với giải thưởng khủng 1 ký vàng SJC và hơn 20,000 quà tặng gia đình tô điểm căn bếp xinh tươi dịp Tết. Chương trình diễn ra từ ngày 8/2 đến 13/4/2018.
Cùng với chương trình “Xuân sum vầy – Tết phú quý – Trúng vàng ký”, khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm tại HDBank đủ điều kiện trên sẽ đồng thời được hưởng 03 ưu đãi là được tặng lãi suất ưu đãi, được nhận quà tặng cào thẻ trúng ngay; và có cơ hội trở thành chủ nhân của các giải thưởng quay số cuối kỳ.
Ngày 28/2, nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều niềm vui may mắn trong dịp năm mới Xuân Mậu Tuất 2018, HDBank tiếp tục triển khai chính sách ưu đãi “Bách Niên phát tài” tặng thêm lãi suất tiền gửi tiết kiệm lên đến 0.7%/năm cho khách hàng.
Chính sách ưu đãi “Bách Niên phát tài” dành cho khách hàng cá nhân từ 28 tuổi trở lên tham gia gửi tiền tiết kiệm nhận lãi cuối kỳ tại HDBank từ nay đến ngày 15/3/2018. Tùy theo độ tuổi của khách hàng tham gia và số tiền gửi, HDBank áp dụng tặng ưu đãi cộng lãi suất “độ tuổi càng cao mức cộng lãi suất càng lớn” với mức cao nhất là 0.7%/năm.
Kỳ hạn gửi tiết kiệm áp dụng ưu đãi là kỳ hạn 6 tháng và 13 tháng. Căn cứ theo độ tuổi khách hàng và mức lãi suất tiết kiệm thông thường, HDBank sẽ cộng thêm lãi suất ưu đãi cho khách hàng từ 0.1%/năm đến 0.7%/năm; mức lãi suất áp dụng tối đa là 7.1%/năm đối với kỳ hạn 6 tháng và 7.6%/năm đối với kỳ hạn 13 tháng
Chương trình được áp dụng tại hơn 240 điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc.