Hé lộ đơn vị phân phối chính thức dự án ECO GREEN SÀI GÒN


Được đánh giá là điểm sáng về tốc độ đô thị hóa, cùng nhiều triển vọng phát triển kinh tế và thu hút đầu tư, thị trường địa ốc Nam Sài Gòn đang không ngừng tăng nhiệt với sự xuất hiện của nhiều dự án quy mô lớn.

Phối cảnh tổng thể dự án Eco Green Sài Gòn.
Phối cảnh tổng thể dự án Eco Green Sài Gòn.

Nổi bật phải kể đến dự án Eco Green Sài Gòn của chủ đầu tư Xuân Mai Corp tại trung tâm quận 7. Hiện tại, dự án đang được phân phối chính thức bởi Asahi Land – thương hiệu bất động sản uy tín, chuyên nghiệp.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, gần cầu Tân Thuận 2, cầu Thủ Thiêm 4 và chỉ cách quận Nhất 5 phút chạy xe, chung cư cao cấp Eco Green Sài Gòn có vị trí vàng thuận giao thương - vượng tài lộc. Cư dân sinh sống tại đây được hưởng trọn vẹn các tiện ích vùng đẳng cấp như Trung tâm thương mại Vivo City, Crescent Mail, Bệnh viện Pháp Việt, Viện tim Tâm Đức, Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng..

Không chỉ lợi thế về mặt vị trí, Eco Green Sài Gòn còn sở hữu kiến trúc xanh tiêu chuẩn, với mật độ xây dựng chỉ 30%. Điểm đặc biệt đây là dự án hiếm hoi kề bên 2 công viên rộng hàng chục hecta. Đó là công viên nội khu rộng hơn 3,5ha và tiếp giáp công viên Hương Tràm rộng hơn 22ha, giúp cư dân tương lai được tận hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ.

Được xây dựng hài hòa giữa 2 yếu tố Eco và City, Eco Green Sài Gòn kiến tạo không gian sống chan hòa, an lành giữa đô thị ồn ào, náo nhiệt. Các tòa nhà tại dự án đều mang kiến trúc độc đáo, thiết kế tạo hình như cánh quạt đón gió. Nhờ vậy mỗi tòa căn hộ đều có 3 mặt thoáng với tầm view đắt giá về trung tâm thành phố, công viên Hương Tràm, sông Sài Gòn và công viên nội khu.

Eco Green Sài Gòn tọa lạc tại vị trí đắc địa khu Nam Sài Gòn.
Eco Green Sài Gòn tọa lạc tại vị trí đắc địa khu Nam Sài Gòn.

Hệ thống tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, siêu thị, bể bơi, khu thể dục thể thao, spa, phòng tập yoga, thư viện, khu đi bộ thư giãn… sẽ mang đến cho cư dân cảm giác thoải mái, thư giãn tối đa. Đặc biệt, các bậc phụ huynh có thể an tâm khi lựa chọn Eco Green Sài Gòn bởi hệ thống giáo dục tân tiến ngay trong dự án: trường mầm non chất lượng cao, trường tiểu học Kim Đồng đạt chuẩn Quốc gia.

Nhờ thiết kế thông minh nên đa số các căn hộ Eco Green Sài Gòn đều là căn góc, với ít nhất 2 mặt thoáng. Diện tích căn hộ đa dạng từ 50m2 đến 95m2, gồm 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Với thiết kế tinh tế, tối ưu công năng sử dụng, tất cả các phòng trong căn hộ đều có cửa sổ hoặc logia thông thoáng, giúp đón sáng và gió tự nhiên.

Căn hộ cao cấp Eco Green Sài Gòn do Asahi Land phân phối chính thức.
Căn hộ cao cấp Eco Green Sài Gòn do Asahi Land phân phối chính thức.

Bên cạnh các nguyên vật liệu xanh theo hướng Eco cho tòa nhà, chủ đầu tư cũng chăm chút cho từng căn hộ với trang thiết bị nội thất cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như điều hòa multi Samsung, thiết bị bếp Teka, thiết bị vệ sinh Duravit...

Đặc biệt, đặt mua căn hộ Eco Green Sài Gòn thời điểm này, khách hàng sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Trường hợp không vay và thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ khách hàng sẽ được nhận chiết khấu lên tới 7%, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Từ những ưu thế trên, Eco Green Sài Gòn được giới chuyên gia và đông đảo khách hàng đánh giá là điểm sáng đầu tư - an cư hàng đầu tại khu Nam hiện nay, làn gió mới cho phong cách sống xanh hiện đại.

Đồng hành cùng chủ đầu tư Xuân Mai Corp ngay từ giai đoạn đầu triển khai dự án, Asahi Land (thành viên của Asahi Japan) có lợi thế hiểu rõ thị trường kinh tế - xã hội tại đây. Với đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo thông tin mới và chính xác nhất cũng như những giải pháp đầu tư hiệu quả, an toàn và phù hợp tại Eco Green Sài Gòn.

Để nhận thông tin tư vấn chi tiết về dự án Eco Green Sài Gòn, quý khách vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức: ASAHI LAND

Hotline: 0925 9090 25

Website: https://asahiland.com/