Hoàn thành công tác bàn giao nhà Hateco Hoàng Mai

PV.

Sau hơn một tháng tiến hành bàn giao nhà từ 20/11/2016, tòa nhà Hateco Hoàng Mai đã chính thức đi vào hoạt động với những niềm vui hân hoan của cư dân đón chào tổ ấm mới.

Căn hộ Hateco Hoàng Mai đã được trang trí để chuẩn bị đón Tết Đinh Dậu
Căn hộ Hateco Hoàng Mai đã được trang trí để chuẩn bị đón Tết Đinh Dậu

Được khởi công chính thức từ 31 tháng 01 năm 2015, chỉ sau tròn hai năm các khách hàng Hateco Hoàng Mai đã được chuyển về tổ ấm của mình theo đúng cam kết mà chủ đầu tư đưa ra. Đây thực sự là tín hiệu vui mừng đối với nhiều người dân khi trải qua một giai đoạn dài thị trường bất động sản gặp nhiều thăng trầm, nhiều dự án được xây dựng nhưng chưa biết đến bao giờ mới hoàn thành.

Có thể nói việc dự án Hateco Hoàng Mai là một trong những dự án được bàn giao sớm nhất trên cả nước kể từ khi thị trường bất động sản bắt đầu hồi phục vào giai đoạn cuối năm 2014 đã mở ra một thời đại mới cho bất động sản Việt Nam “nói đi đôi với làm”. Hi vọng dự án Hateco Hoàng Mai “khai màn” công tác bàn giao sẽ đem lại nhiều may mắn cho người dân tại các dự án trên cả nước sẽ có một cuộc sống mới “thuận buồm xuôi gió” tại tổ ấm mới của mình.

Sau hơn một tháng tiến hành bàn giao nhà từ 20/11/2016, tòa nhà Hateco Hoàng Mai đã chính thức đi vào hoạt động với những niềm vui hân hoan của cư dân đón chào tổ ấm mới. Hướng đến một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại và năng động đang là kim chỉ nam cho người dân Hateco Hoàng Mai.

Tòa nhà Hateco Hoàng Mai chính thức đi vào hoạt động từ ngày 24 tháng 12 năm 2016 vừa qua nhưng chỉ trong chưa đầy một tuần đã có đến hơn 500 hộ dân (trên 700 căn hộ đã bán), chuyển về sinh sống, đây thực sự là một tín hiệu đáng mừng của dự án.

Để có được tỉ lệ lấp đầy căn hộ đến ở thực tế như tại Hateco Hoàng Mai không phải là đơn giản với nhiều dự án bởi việc những nhà đầu tư chọn mua tại các dự án là rất nhiều, trong khi tại Hateco Hoàng Mai lại thể hiện rõ định hướng của chủ đầu tư Hateco – “Đi chậm chắc, đi bước nào chắc bước đó” nên hầu hết người dân mua tại dự án đều có nhu cầu ở thực, đây có lẽ là niềm vui lớn nhất mà mỗi chủ đầu tư mong chờ.

Căn phòng ngập tràn sức sống mùa xuân của cư dân Hateco Hoàng Mai

Căn phòng ngập tràn sức sống mùa xuân của cư dân Hateco Hoàng Mai

Dự án Hateco Hoàng Mai đã trở thành nguồn cảm hứng mới cho người dân tại cửa ngõ phía Đông Nam Thủ đô với những căn hộ được hoàn thiện cơ bản về sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị WC, bình nóng lạnh... Và để đánh dấu một sự kiện lớn nhân dịp chào đón năm mới, chủ đầu tư Hateco sẽ dành tặng các khách hàng khi đặt mua 39 căn hộ (thần tài nhỏ) đẹp nhất cuối cùng tại dự án món quà vô cùng ý nghĩa là 79 triệu đồng (thần tài lớn) cùng chính sách chiết khấu ưu đãi lên đến 3% giá trị căn hộ cho các khách hàng thanh toán sớm nhận nhà ngay.

 

Chung cư Hateco Hoàng Mai mở bán 39 căn hộ cuối cùng đẹp nhất với chính sách ưu đãi khủng nhân dịp tết Đinh Dậu 2017 từ ngày 8/1 đến hết ngày 15/2 cụ thể như sau:

- Nhận gói tiền thần tài trị giá 79.000.000 VNĐ

- Chiết khấu ngay 3% giá trị căn hộ cho khách hàng thanh toán sớm

- Chỉ thanh toán 30% giá trị căn hộ được nhận nhà ngay

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0914 42 91 91