Hoàng Quân mở bán khu đô thị mới HQC Trà Vinh

PV.

Sáng ngày 23/09/2017, Tập đoàn Hoàng Quân (HQC) chính thức làm Lễ khởi công - khánh thành nhà mẫu và công bố mở bán Khu đô thị mới HQC Trà Vinh, tọa lạc trên đường Chu Văn An, Phường 4, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.

Phối cảnh dự án khu đô thị mới HQC Trà Vinh. Nguồn HQC
Phối cảnh dự án khu đô thị mới HQC Trà Vinh. Nguồn HQC

Hiện nay, nhu cầu nhà ở của người dân có thu nhập thấp trên địa bàn tỉnh Trà Vinh rất lớn. Vì vậy, việc xây dựng nhà ở, đảm bảo chổ ở ổn định, lâu dài cho người dân được xem là mục tiêu chiến lược và có ý nghĩa quan trọng nhằm góp phần an sinh xã hội, thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với đời sống người dân. Dự án cũng nhằm giải quyết nhu cầu về nhà ở cho cán bộ - công nhân viên, người có thu nhập thấp trên địa bàn Tỉnh.

Với tống vốn đầu tư gần 690 tỷ đồng, Khu đô thị mới HQC Trà Vinh có quy mô 18ha, bao gồm 1.233 nhà phố liên kế liền thổ, sở hữu vĩnh viễn, trong đó có 929 căn nhà ở xã hội 1 trệt 1 lầu và 304 căn nhà ở thương mại 1 trệt 1 lầu.

Khu đô thị mới HQC Trà Vinh được thực hiện nằm trong Chiến lược phát triển nhà ở quốc gia đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030, Khu đô thị mới HQC Trà Vinh là một trong những dự án trọng điểm nổi bật tại TP. Trà Vinh.
Dự án, được đầu tư phát triển theo chủ trương nhà ở xã hội của Chính phủ, Nhà nước và địa phương, dự án Khu đô thị mới HQC Trà Vinh sẽ góp phần chăm lo, giải quyết thiết thực nhu cầu chỗ ở cho người dân, đảm bảo an sinh xã hội. Với các chính sách ưu đãi, Khu đô thị mới HQC Trà Vinh sẽ giúp người dân đến gần hơn với việc sở hữu một nơi an cư nhằm ổn định và phát triển cuộc sống.

Với vị trí đắc địa, dễ dàng giao thương và thụ hưởng những tiện ích hiện hữu, Khu đô thị móĩ HQC Trà Vinh góp phần hiện thực giấc mơ an cư cho người dân đang gặp khó khăn về nhà ở và đẩy mạnh chiến lược phát triển nhà ở xã hội rộng khắp các tỉnh thành phía Nam theo chủ trương, chính sách của Chính phủ.

Mặt khác, dự án nằm trong khu dân cư đông đúc cùng hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, Khu đô thị mới HQC Trà Vinh thừa hưởng tối đa các tiện ích ngoại khu hiện hữu như: liền kề trường THPT chuyên Nguyễn Thiện Thành, cận kề khu du lịch sinh thái Déjà Vu Huỳnh Kha, 5 phút đến Trung tâm hành chính Tỉnh và Đài phát thanh truyền hình Trà Vinh, 20 phút đến cầu Cổ Chiên, dễ dàng di chuyển đến chợ Trà Vinh, hệ thống trường cao đẳng – đại học Trà Vinh, trung tâm thương mại, bệnh viện... chỉ trong ít phút.

Với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh trong khu vực, dự án cũng sẽ được phát triển các tiện ích nội khu như siêu thị, trường mầm non, phòng khám, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên… để phục vụ tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đặc biệt, công trình trường mẫu giáo 3 tầng với diện tích hơn 3.000 m2 được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, an toàn cho trẻ sẽ góp phần giải quyết công tác chăm lo, học tập của con cháu cư dân tại dự án và vùng lân cận, đồng thời, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng nâng cao của cư dân.

Đặc biệt, dự án này được các ngân hàng như Ngân hàng chính sách xã hội, BIDV, Agribank, Vietcombank, Viettinbank, SCB và ngân hàng Liên Việt cho vay tối đa 70% giá trị căn nhà với lãi suất thương mại, thời hạn vay tối đa 15 năm. Bên cạnh đó, Tập đoàn Hoàng Quân sẽ hỗ trợ bù lãi suất cho các khách hàng vay mua nhà tại các ngân hàng này với lãi suất ưu đãi 6%/năm, hỗ trợ đến hết tháng 12/2019. 

Dự kiến khu đô thị mới HQC Trà Vinh  sẽ hoàn thành giai đoạn 1 vào Quý IV/2018 và khánh thành, bàn giao, đưa vào sử dụng Quý IV/2019.