Hường Chương – thương hiệu quen thuộc của nhà nông

Thừa Nguyễn

Nhận thấy tiềm năng của thị trường cà phê, trong thời gian qua, nhiều doanh nghiệp ở Đăk Nông đã đầu tư vào lĩnh vực thu mua nông sản, trong đó, DNTN TM Hường Chương là một đơn vị điển hình.

Được thành lập từ năm 2004, hoạt động trong lĩnh vực thu mua nông sản và cung cấp phân bón, đến nay thương hiệu Hường Chương đã trở nên khá quen thuộc với người nông dân. Với lượng thu mua cà phê 800 tấn/năm, Hường Chương nhanh chóng chiếm được niềm tin của khách hàng tại một thị trường lớn xuất cho nhiều công ty như: Công ty 2-9, Công ty Tây Nguyên... Bên cạnh hoạt động thu mua nông sản, Hường Chương còn hỗ trợ vốn, đầu tư cho người dân một số loại phân bón như: Phân Urê, NPK, Việt Nhật... đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý nhất.
Trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Đức Chương - Chủ doanh nghiệp cho biết: “Những năm gần đây, giá thành cà phê và mặt hàng nông sản dao động, ảnh hưởng rất lớn đến người nông dân, doanh nghiệp Hường Chương cũng không phải là ngoại lệ. Nhưng sự tín nhiệm của khách hàng cùng sự am hiểu về nông sản đã tạo niềm tin giúp DN vượt qua khó khăn, khẳng định uy tín và thương hiệu của mình.

DNTN TM HƯỜNG CHƯƠNG
ĐC: Số 18, Quốc Lộ 14, Thôn 10B, Xã Đắk Lao, Huyện Đăk Mil, Đăk Nông
ĐT: 0501.3741394