Hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất

PV

Cùng với sự phát triển sôi động của cả nền kinh tế, ngành dịch vụ vận chuyển là một trong những ngành đóng vai trò rất quan trọng vào sự phát triển của đất nước.

Cùng với sự phát triển sôi động của cả nền kinh tế, ngành dịch vụ vận chuyển là một trong những ngành đóng vai trò rất quan trọng vào sự phát triển của đất nước. Trong đó, phải kể đến đơn vị vận tải Công Danh là một đơn vị hoạt động khá uy tín và chuyên nghiệp.
Công Danh hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hoá và chuyển dọn nhà cửa, văn phòng, công ty, kho hàng… trong khu vực thành phố và các tỉnh lân cận. Ngoài việc đảm bảo chất lượng dịch vụ, giá cả phải chăng, Công Danh đã tổ chức được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo và hệ thống phương tiện vận chuyển chất lượng.
Với phương châm hoạt động: “Nhanh chóng - An toàn - Tiết kiệm”, anh Phan Công Danh - Chủ doanh nghiệp cho biết thêm: trong thời gian gần đây giá xăng dầu thế giới leo thang ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của doanh nghiệp, nhưng với uy tín và sự tín nhiệm của một số đơn vị đã giúp Công Danh vượt qua khó khăn và dần khẳng định thương hiệu của mình.
Với chiến lược đúng đắn Công Danh sẽ trở thành địa chỉ quen thuộc của khách hàng trong việc cung cấp các dịch vụ vận chuyển hiệu quả,
VẬN TẢI CÔNG DANH
ĐC: 629 Âu Cơ, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú
ĐT: 08.62971294 - 0913908040