Kiến Á Group trao tặng 400 triệu đồng cho cụm trường học tại Khu đô thị Cát Lái

PV

Vừa qua, nhân dịp năm học mới, Kiến Á Group đã trao tặng cụm trường học tại Khu đô thị (KĐT) Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh gói tài trợ có giá trị gần 400 triệu đồng. Trong đó, chương trình học bổng tiếng Anh trị giá 252 triệu và bộ trò chơi vận động liên hoàn ngoài trời được dành tặng Trường Mầm son Sơn Ca,10 Tivi 40 inch cho phục vụ giảng dạy dành tặng Trường Tiểu học Mỹ Thủy.

Ông Trịnh Phước Hùng, Phó Tổng Giám đốc Kiến Á Group cho đại diện nhà trường. Ảnh Thùy Dung
Ông Trịnh Phước Hùng, Phó Tổng Giám đốc Kiến Á Group cho đại diện nhà trường. Ảnh Thùy Dung

Tại buổi lễ trao tặng, ông Trịnh Phước Hùng, Phó Tổng Giám đốc Kiến Á Group, cho biết: “Hiện nay tại Cát Lái, Kiến Á đã phát triển các dự án như Citihome, Citibella 1và 2, Ventura, Citisoho, Lavila Đông Sài Gòn… không chỉ vậy, sắp tới trong kế hoạch sử dụng quỹ đất tại khu vực này của mình, Kiến Á cũng hướng tới người mua là các gia đình trẻ. Vậy nên, để họ có thể yên tâm làm việc và phát triển sự nghiệp, chúng tôi muốn mang lại cho con cái họ những môi trường học tập tốt nhất bằng cách tham gia tài trợ góp phần nâng cao thêm chất lượng cho cụm trường học tại Cát Lái. Đây sẽ là chương trình mở đầu cho chuỗi hoạt động tài trợ hướng tới giáo dục của Kiến Á Group tại KĐT Cát Lái trong thời gian tới”.

Từ phía trường học, bà Nguyễn Thị Lệ Hoa (Hiệu trưởng Trường Mầm non Sơn Ca) cũng chia sẻ: “Hiện trường đang có mong muốn nâng cao chất lượng cơ sở vật chất cũng như giảng dạy để sắp tới nâng chuẩn trường lên cấp quốc gia nên rất cần những sự đóng góp tài trợ như của Công ty Kiến Á. Năm học mới này với bộ trò chơi vận động ngoài trời mới cùng các khóa học tiếng Anh này, tôi tin rằng các bé sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi tới trường”.

Được biết, Kiến Á là một tập đoàn phát triển đa ngành, trong đó lĩnh vực hoạt động chính là bất động sản, và một phần lợi nhuận được dành để đầu tư cho giáo dục như một cách thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, nhằm đóng góp những giá trị bền vững cho cộng đồng.

Trong lĩnh vực bất động sản, các dự án tạo nên tên tuổi của Kiến Á có thể kể đến Galleria, Imperia, Ventura, Citibella, Citihome, Citisoho, Lavila... Trong đó, Citihome, Citisoho được vinh danh là Dự án căn hộ tầm trung tốt nhất năm 2015 & 2017, Lavila Nam Sài Gòn được vinh danh là Dự án nhà ở có cảnh quan đẹp nhất 2017 do Vietnam Property Awards trao tặng. Năm 2015, Kiến Á còn tự hào nhận giải thưởng Chủ đầu tư của năm từ Ashui Awards và Danh hiệu Thương hiệu Xanh do Bộ tài Nguyên & Môi trường trao tặng.

Trong lĩnh vực giáo dục, tên tuổi Kiến Á gắn liền với hệ thống trường Duy Tân, nơi được đánh giá cao về mặt đào tạo tại tỉnh Phú Yên. Nhà trường đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Thủ tướng Chính phủ (2015), Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng (2016). Dự kiến, năm 2017-2018, Kiến Á sẽ khởi công xây dựng dự án Trường Đại học Quản lý Công Nghệ Sài Gòn (SUMT) tại KĐT Cát Lái, Quận 2.