Kiến Á xuất sắc được vinh danh tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020 với nhiều hạng mục danh giá

Thùy Dung

Trong Lễ trao giải thưởng bất động sản PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020, Tập đoàn Kiến Á tiếp tục khẳng định uy tín và chất lượng thương hiệu khi được vinh danh nhiều hạng mục giải thưởng danh giá cho các dự án đang phát triển.

Đại diện Kiến Á nhận các giải thưởng. Ảnh Thùy Dung
Đại diện Kiến Á nhận các giải thưởng. Ảnh Thùy Dung

Bước sang năm 2020, Kiến Á tròn 26 tuổi, là đơn vị phát triển đa ngành, bên cạnh lĩnh vực bất động sản còn có giáo dục với rất nhiều tâm huyết dành cho thế hệ trẻ tương lai. Tầm nhìn của Kiến Á là trở thành tập đoàn đẳng cấp quốc tế; bằng sự chuyên nghiệp, sáng tạo, hòa hợp, Kiến Á luôn nỗ lực không ngừng tạo ra những sản phẩm có giá trị bền vững đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Kiến Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững. Ảnh KIến Á
Kiến Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững. Ảnh KIến Á
Có thể nói, 2020 là một năm đầy thách thức cho rất nhiều doanh nghiệp bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Và Kiến Á là một trong số ít các doanh nghiệp không chỉ cố gắng vượt qua trở ngại, giữ vững sự phát triển, mà còn hướng đến sự phấn đấu không ngừng nghỉ cho những thành quả tốt đẹp nhất.

Với vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu, nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... Kiến Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ được khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao.Các công trình ghi dấu ấn của tập đoàn này đặt tại khu đô thị Cát Lái, Quận 2 và Nam Sài Gòn như: CitiGrand, CitiHome, CitiBella 1 và 2, CitiSoho, Lavila Đông Sài Gòn, Lavilla De Rio... Các dự án tại Bình Dương, Cam Ranh, Phú Yên có: CitiAvenue, Le Méridien Cam Ranh Bay Resort & Spa, Alila Bai Om...

Kiến Á ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bằng những thành quả được tạo nên bởi đội ngũ có tâm và có tầm. Ảnh KIến Á
Kiến Á ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bằng những thành quả được tạo nên bởi đội ngũ có tâm và có tầm. Ảnh KIến Á
Tâm huyết của Kiến Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. Khi phát triển bất kỳ dự án nào, Kiến Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”. Và trên chặng đường phát triển của mình, Kiến Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.

"Kiến Á đã kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng, xứng tầm châu Á, được nhiều chuyên gia bất động sản quốc và khách hàng đánh giá cao", đại diện tập đoàn này nói. "Tâm huyết của Kiến Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. Khi phát triển bất kỳ dự án nào, Kiến Á luôn tính toán cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm "lấy khách hàng làm trung tâm".

PropertyGuru Vietnam Property Awards là giải thưởng bất động sản dành cho những thương hiệu bất động sản tốt nhất Việt Nam. Đây là giải thưởng cực kỳ danh tiếng, đáng tin cậy với hệ thống tổ chức chấm giải độc lập và đơn vị giám sát uy tín trên thị trường quốc tế. Và trong lễ trao giải năm 2020, PropertyGuru Vietnam Property Awards có sự tham dự của rất nhiều các thương hiệu bất động sản.