Kinh doanh bằng uy tín và sự thân thiện

Minh Long

Với phương châm như vậy, hiện nay điểm thu mua nông sản Mai Cảnh là một trong những điểm thu mua uy tín và đáng tin cậy của người nông dân.

Mai Cảnh chính thức đi vào hoạt động từ năm 2000, là nơi thu mua trực tiếp nông sản của bà con trong khu vực và trong huyện Đăk Mil với sản lượng gần 1.000 tấn cà phê/năm.
Là một cán bộ văn hóa tại Huyện song cũng làm cà phê, anh Đàm Văn Mai - Chủ cơ sở thấu hiểu được nỗi khổ cực của người nông dân. Vì vậy, trong kinh doanh, anh luôn đặt lợi ích của người nông dân lên hàng đầu, thân thiện và hỗ trợ vốn cho bà con nơi đây.
Trao đổi với chúng tôi, anh Mai cho biết thêm: “Chúng tôi luôn giữ chuẩn mực về giá thành, cân đúng tuyệt đối và thanh toán mau lẹ cho bà con. Sản phẩm chủ yếu của chúng tôi là cà phê và thu mua thêm bắp theo mùa”.
Với phương châm đúng đắn và giữ gìn đạo đức kinh doanh như vậy, nên trong những thời điểm khó khăn chung, Mai Cảnh vẫn luôn đứng vững và có được thị trường khách hàng ổn định.
Tin rằng, với cái tâm và kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Mai Cảnh sẽ luôn đứng vững và ngày càng lớn mạnh hơn nữa để góp phần nâng cao đời sống của bà con trong khu vực và phát triển kinh tế của tỉnh nhà.

Điểm thu mua nông sản Mai Cảnh
ĐC: TDD8, Thị Trấn Đăk Mil, Đăk Nông
ĐT: (0501) 3741137